Acura เตรียมจำหน่าย “NSX” ในราคาเท่า 911 แต่ขับสนุกแบบ Ferrari 458 Share this

Acura เตรียมจำหน่าย “NSX” ในราคาเท่า 911 แต่ขับสนุกแบบ Ferrari 458

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 31 October 2556

ผู้บริหารระดับสูงของ Acura แย้มถึงกลยุทธ์การเจาะตลาดของรถสปอร์ต NSX ว่าจะมีระดับราคาใกล้เคียงกับ Porsche 911 แต่ขับสนุกเหมือนกับ Ferrari 458

“เราต้องการให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสความตื่นเต้นเหมือนกับนั่งอยู่หลังพวงมาลัยของ 458” Ted Klaus ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมของ Acura กล่าว “เราคิดว่าเทคโนโลยีไฮบริดล่าสุดจะช่วยให้เราประสบความสำเร็จในการสร้างรถสปอร์ตรุ่นใหม่นี้”

ที่ผ่านมา NSX ไม่เคยมีตัวเลขพละกำลังที่จะเรียกเสียงฮือฮาจากนักเลงรถหรือจะเป็นพาดหัวข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์ได้ “แต่คุณภาพและความน่าตื่นเต้นในการขับขี่จะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ขับขี่ทุกคน” Klaus เผย

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ Klaus จะบอกว่า NSX จะมีราคาใกล้เคียงกับ 911 แต่ก็เป็นขอบเขตที่กว้างเกินไปเพราะ 911 Carrera รุ่นเริ่มต้นมีราคาจำหน่ายที่ 85,000 เหรียญสหรัฐฯ ขณะทีรุ่นท็อป 911 Turbo S มีค่าตัวกระโดดไปถึง 181,000 เหรียญฯเลยทีเดียว

Acura NSX ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในปี 2015 จะมาพร้อมกับระบบ Sport-Hybrid Super-Handling All-Wheel-Drive เครื่องยนต์ VTEC V6 ประกบด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าสามตัว โดยสองตัวถ่ายกำลังลงพื้นสู่สองล้อหน้า ส่วนอีกหนึ่งตัวติดตั้งอยู่ที่เกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ