Honda Day Live Night Race: The Battle Town ปีที่ 2 ในสนามแข่งรถกลางคืน ณ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี 16 พฤศจิกายนนี้ พบกันเที่ยงวันยันเที่ยงคืน Share this

Honda Day Live Night Race: The Battle Town ปีที่ 2 ในสนามแข่งรถกลางคืน ณ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี 16 พฤศจิกายนนี้ พบกันเที่ยงวันยันเที่ยงคืน

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 16 October 2556

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ร่วมกับ กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ เฟรชแอร์ เฟสติวัล จัดงาน Honda Day Live Night Race: The Battle Town ที่แรกและที่เดียวที่รวมกิจกรรมความตื่นเต้นในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสนามกลางคืน และความมันส์ในมหกรรมคอนเสิร์ตเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยในปีนี้ เป็นการประชันกันของ 2 แนวดนตรีต่างขั้ว พร้อมนำรถยนต์ไฮบริด 2 รุ่น มา Battle กันอย่างสุดมันส์

ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ณ บริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี

Honda Day Live Night Race: The Battle Town ในปีนี้ยังคงผสานความตื่นเต้นเร้าใจของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ 3 รุ่น คือ Production Car, Pro Cup 1,500 – 1,600 ซีซี และ Pro Cup 2,000 ซีซี หลอมรวมกับความมันส์ทางดนตรีของศิลปิน 2 ขั้วแนวเพลงที่แตกต่าง แต่มาดวลกันได้อย่างสนุกลงตัว ด้วยการโชว์ของ 3 น้า แห่งรายการคุณพระช่วย ท้าดวล แร็พ และแหล่ กับวงแร็พรุ่นลูกอย่างบูดาเบลส รวมทั้ง

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เจ้าพ่อดิสโก้แห่งประเทศไทย ท้าดวลกับวง ETC ต่อด้วยความสนุกเกินร้อยกับคอนเสิร์ต

เต็มรูปแบบของบี้ สุกฤษฏ์ วิเศษแก้ว

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล

(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จในการจัด Honda Day Live Night Race การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสนามกลางคืนที่ได้มาตรฐานเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมผสานความมันส์ของมหกรรมดนตรีจากศิลปินชื่อดังมากมายในปีที่ผ่านมา ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยมีผู้เข้า

ร่วมชมงานกว่า 70,000 คน นับเป็นการสร้างมิติใหม่ให้แก่วงการแข่งขันรถยนต์ของเมืองไทย ดังนั้น เราจึงตั้งใจที่จะจัดกิจกรรมแบบนี้ ขึ้นอีกในปีนี้ เพื่อสานต่อความสนุกเร้าใจให้ต่อเนื่องในทุกๆ ปี พิเศษในปีนี้ฮอนด้าได้นำ ฮอนด้า บริโอ้ อีโคคาร์ของเรามาร่วมการแข่งขันในรุ่น Production Car ด้วยเป็นครั้งแรก และในส่วนของ Performance Show ยังได้นำ ฮอนด้า ซีวิค ไฮบริด และ แจ๊ซ ไฮบริด มาขับ Battle กัน เพื่อย้ำสมรรถนะของความแรงรักษ์โลกของรถทั้งสองรุ่นด้วย ขอเชิญชวนให้ทุกท่านได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสุดมันส์ด้วยกันอย่างเต็มที่ ทั้งในสนามแข่งรถ และบนเวทีคอนเสิร์ตและหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนเช่นเคย”

คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวเกี่ยวกับการจัดแข่งขันรถยนต์ว่า “การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบในปีนี้ จะยังคงความสนุกสานตื่นเต้นเร้าใจเช่นเคย โดยมีการออกแบบไลน์สนามแข่ง ให้ท้าทายความสามารถของนักแข่งมากขึ้น และยังคงยึดหลักของความปลอดภัยทั้งในส่วนของนักแข่ง และผู้ชมเป็นหลักสำคัญ โดยติดตั้งอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย (Safety Equipment) ตามมาตรฐานความปลอดภัยของราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยฯ ไว้โดยรอบสนามแข่งขันอย่างรัดกุมเช่นเดิม”

นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด กล่าวเกี่ยวกับ

การจัด Battle คอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า “Honda Day Live Night Race: The Battle Town นับเป็นครั้งแรกที่จัดให้มีการ Battle ทางดนตรีกันระหว่าง 2 แนวดนตรีต่างขั้ว ที่มาประชันกันได้อย่างสนุกลงตัว รับรองว่าทุกท่าน

จะได้สัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีแนวใหม่ในคอนเสิร์ตนี้ที่ไม่เคยมีมาก่อน งานนี้ไม่ควรพลาดครับ”

ส่วนในสนามแข่ง มีกิจกรรม Honda Performance Show โชว์การขับผาดโผนของรถยนต์รุ่นต่างๆ ซึ่งปีนี้

มีรถรุ่นใหม่ที่จะมาเข้ามาร่วมโชว์ด้วย ได้แก่ ฮอนด้า แอคคอร์ด และบริโอ้ อเมซ และไฮไลท์สำคัญของโชว์นี้ คือ Honda Hybrid Battle ซึ่งเป็นการดวลสมรรถนะของซีวิค ไฮบริด และแจ๊ซ ไฮบริด ที่แม้ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ไฮบริด แต่ก็สามารถมา Battle เพื่อโชว์ความแรงแบบมันส์ๆ ในสนามได้ นอกจากนี้

ยังมีกิจกรรม Battle of the Bands ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสามารถทางด้านดนตรีเข้ามาประชันฝีมือกัน

ให้ทุกคนได้มีเวทีในการแสดงออกความสามารถของตัวเองได้อย่างเต็มที่ และยังมีกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมอื่นๆ

อีกมากมายที่ให้ทุกคนได้เข้ามาร่วมสนุกกัน

นอกจากนี้ ยังมีบูธกิจกรรมใหม่ๆ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สนุกกัน อาทิ

• การแสดง Extreme Battle Field โชว์จักรยานผาดโผน ประชันกับ แอดเวนเจอร์ฟรี รันนิ่ง โชว์มนุษย์ผาดโผน เพื่อสร้างความตื่นเต้นเร้าใจมากขึ้น

• การแสดงกีฬาแนวเอ็กซ์ตรีมจาก BMX Park Show ซึ่งเป็นการโชว์ขี่จักรยาน BMX แบบผาดโผน

• การแสดง Stunt Show โดย บอล สุหทัย แช่มทรัพย์ นักขี่รถจักรยานยนต์ผาดโผนทางเรียบ

มือหนึ่งของประเทศไทย ด้วยรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่

• ภายในงาน ฮอนด้ายังคงเตรียมกิจกรรมหลากหลายความสนุกไว้เช่นเดิม อาทิ Honda Hot Laps, Honda Pit Tour และ Honda Car Club Village

ร่วมสร้างปรากฏการณ์สุดมันส์ครั้งใหม่กับ Honda Day Live Night Race: The Battle Town โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ฮอนด้า แอคเซส เอเชีย แอนด์

โอเชียเนีย จำกัด บริษัท เมเจอร์ ซีนีแอด จำกัด การกีฬาแห่งประเทศไทย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และการกีฬายานยนต์

มาร่วมสนุกกันในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี เข้าชมงานฟรี!!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.honda.co.th และ

www.facebook.com/enjoyhondaclub


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ