เปิดตัวจริง Hyundai Santa Fe Sport Zombie Survival Machine ไม่หวั่นซอมบี้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัวจริง Hyundai Santa Fe Sport Zombie Survival Machine ไม่หวั่นซอมบี้

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 14 October 2556

หลังจากเผยโฉมภาพชุดแรกไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่แล้ว Hyundai เปิดตัวจริงของรถปราบซอมบี้พันธุ์โหด Santa Fe Sport Zombie Survival Machine ที่งาน New York Comic Con

รถเอสยูวีสำหรับปราบซอมบี้ Santa Fe Sport Zombie Survival Machine คันนี้ออกแบบโดย Anson Kuo แฟนพันธุ์แท้ซีรีส์ The Walking Dead ผลิตเพียงคันเดียวในโลกโดยฝีมือของบริษัท Galpin Auto Sports ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 10 ปีของซีรีส์ยอดนิยมเรื่องนี้ด้วย

สำหรับอาวุธยุทโธปกรณ์ที่ติดตั้งอยู่ใน Santa Fe รุ่นพิเศษนี้มีทั้งปืนกลสามกระบอก ธนูยิงอัตโนมัติ มีดดาบรอบคันและการปิดกระจกรอบด้านอย่างมิดชิด ขณะที่ท่อไอเสียถูกโมดิฟายด์ให้มีความเงียบกริบเพื่อไม่ให้ดึงดูดความสนใจของเหล่าซอมบี้ผีดิบ

Anson Kuo เจ้าของผลงานออกแบบรถเอสยูวีหน้าตาโหดคันนี้ซึ่งเอาชนะใจคณะกรรมการเหนือผลงานรถปราบซอมบี้อีกกว่า 18,000 ชิ้น คุยฟุ้งว่า “เป้าหมายหลักของการออกแบบคือการสร้างรถที่มีความกว้างขวางและมีหน้าตาลึกลับ มีดดาบที่ติดตั้งอยู่รอบคันเป็นอาวุธที่ดีที่สุดเพราะสามารถปราบซอมบี้ได้โดยไม่ต้องยิงกระสุน ซึ่งรถ Santa Fe มีความกว้างขวางเพียงพอต่อการติดตั้งอาวุธมากมายและยังสามารถรองรับผู้โดยสารได้หลายคน รวมถึงการพกพาอุปกรณ์ที่จำเป็นต่างๆในการเอาชีวิตรอดได้ด้วย”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ