Mercedes-Benz ประกาศผลิต S-Class Convertible รถสปอร์ตเปิดประทุนสุดหรูหรา Share this

Mercedes-Benz ประกาศผลิต S-Class Convertible รถสปอร์ตเปิดประทุนสุดหรูหรา

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 01 October 2556

มีเสียงร่ำลือมาเนิ่นนานว่า Mercedes-Benz กำลังเตรียมแผนการผลิต S-Class Convertible เวอร์ชั่นเปิดประทุน ล่าสุดได้รับการยืนยันโดย Thomas Weber ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์แล้วว่า ค่ายรถยักษ์เยอรมันรายนี้จะขึ้นสายการผลิตรถสปอร์ตเปิดประทุนฟูลไซส์รุ่นนี้ออกจำหน่ายในอีก 2 ปีข้างหน้า

S-Class Convertible จะพัฒนาบนพื้นฐานของรถต้นแบบ S-Class Coupe ซึ่งเผยโฉมครั้งแรกที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ โดยจะส่งรุ่นคูเป้ออกจำหน่ายก่อนในช่วงต้นปี 2014 ก่อนที่จะส่งรุ่นเปิดประทุนออกทำตลาดในปี 2015

Mercedes-Benz S-Class Convertible จะใช้หลังคาผ้าใบ ขุมพลังขับเคลื่อนมีทั้งบล็อก V8 และรุ่นท็อปไลน์ V12 พร้อมอาจมีเวอร์ชั่นรหัสแรง AMG ตามออกมาในภายหลัง

S-Class Convertible รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ถือเป็นการหวนกลับการทำตลาด S-Class เวอร์ชั่นเปิดประทุนครั้งแรกในรอบหลายสิบปี หลังจากแบรนด์ดาวสามแฉกรายนี้เคยทำตลาด S-Class เปิดประทุนครั้งสุดท้ายเมื่อปี 1971

สื่อมวลชนหลายสำนักจับตามองกลยุทธ์การทำตลาดของ Mercedes-Benz S-Class Convertible อย่างใกล้ชิด เนื่องจาก S-Class Convertible อาจไปทับไลน์กับซูเปอร์คาร์ SL Roadster อย่างไรก็ตาม รถทั้งสองรุ่นมีลักษณะที่แตกต่างกันพอสมควร โดย S-Class Convertible มีโครงสร้างห้องโดยสารสี่ที่นั่งเน้นความสะดวกสบายและหรูหรามากกว่า ขณะที่ SL Roadster เป็นแบบสองที่นั่งโฟกัสที่ความสปอร์ตเต็มพิกัด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ