Mitsubishi เตรียมส่ง “Attrage พ่วงเทอร์โบ” ลุยตลาดอเมริกา Share this

Mitsubishi เตรียมส่ง “Attrage พ่วงเทอร์โบ” ลุยตลาดอเมริกา

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 17 October 2556

หลังจากเปิดตัว Mirage แฮทช์แบ็กราคาประหยัดออกทำตลาดอเมริกาไปแล้ว Mitsubishi เตรียมซ้ำดาบสองด้วยการส่งเวอร์ชั่นซีดานหรือในชื่อ Attrage ในบ้านเรา (หรือ Mirage G4 ในฟิลิปปินส์) ออกจำหน่ายในอเมริกา

Mitsubishi กำลังจับตามองเสียงตอบรับของ Mirage จากลูกค้าอเมริกันอยู่ว่าดีมากน้อยเพียงใด “เราต้องดูยอดขายของ Mirage ก่อนว่าเป็นไปตามที่เราวางแผนไว้หรือไม่ ก่อนที่จะเริ่มแผนการเปิดตัว Attrage ออกจำหน่าย” Mitsunori Kitao ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Mitsubishi Motors Thailand กล่าว

ประเด็นที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นก็คือ เครื่องยนต์ 3 สูบ 1.2 ลิตร พลัง 74 แรงม้าที่วางอยู่ใน Mirage อาจไม่เพียงพอต่อการใช้งานเมื่อวางอยู่ใน Attrage ค่ายรถจากญี่ปุ่นรายนี้จึงมีแผนการ “พ่วงหอย” ให้รถซีดานรุ่นนี้ในตลาดอเมริกา

“ลูกค้าชาวอเมริกันอาจต้องการอัตราเร่งมากกว่าเดิม เราจึงไม่แน่ใจว่าเครื่องยนต์ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันจะเพียงพอต่อการทำตลาดหรือไม่” Ryujiro Kobashi ผู้จัดการทั่วไปของ Mitsubishi North America กล่าว รายงานข่าวชี้ว่า Mitsubishi อาจใช้เครื่องยนต์ 3 สูบบล็อกเดิม พร้อมติดตั้งเทอร์โบชาร์จ แต่ไม่มีการระบุถึงตัวเลขแรงม้าว่าจะเพิ่มมากขึ้นเท่าใด

เวลานี้ต้องลุ้นตัวเลขยอดขายของ Mirage ก่อนว่าจะสามารถทำยอดขาย 600 คันต่อเดือนหรือ 7,200 คันต่อปีตามเป้าหมายในตลาดสหรัฐอเมริกาได้หรือไม่ เพื่อที่ Mitsubishi จะเปิดตัว Attrage เทอร์โบให้เราได้ยลโฉมกันจริงๆ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ