Porsche เตรียมส่ง Macan รุ่นน้อง Cayenne ออกเจาะตลาดเอเชียและแอฟริกา Share this

Porsche เตรียมส่ง Macan รุ่นน้อง Cayenne ออกเจาะตลาดเอเชียและแอฟริกา

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 16 October 2556

Porsche เผยภาพชุดแรกของ Macan เอสยูวีสุดหรูรุ่นน้องของ Cayenne เตรียมใช้ลุยตลาดเศรษฐกิจเกิดใหม่อย่างเอเชียและอีกหลายประเทศในแอฟริกา

ค่ายรถสปอร์ตจากเยอรมนีตกเป็นข่าวว่ากำลังวางแผนทำตลาดใหม่อีก 15 ประเทศภายในปี 2020 โดยส่วนใหญ่เป็นประเทศในแถบแอฟริกา ขณะเดียวกันยังมุ่งขยายฐานลูกค้าในเอเชียซึ่งยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อเนื่อง

“เรากำลังศึกษาช่องทางการทำตลาดในอีกหลายประเทศที่เราไม่เคยจำหน่ายรถมาก่อน เราวางเป้าหมายไว้ว่าจะเพิ่มตลาด 15 ประเทศภายในช่วงสิ้นทศวรรษนี้” Bernhard Maier ผู้อำนวยการฝ่ายขายระดับโกลเบิลของ Porsche กล่าวกับสำนักข่าวบลูมเบิร์ก

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Porsche-Macan-prototype-testing-93.jpg

Maier บอกว่า Porsche กำลังวางแผนทำตลาดแอฟริกาตอนเหนือ แต่ไม่ได้ระบุชื่อประเทศแต่อย่างใด ขณะที่เป้าหมายยอดขายในปี 2015 – 2016 อยู่ที่มากกว่า 200,000 คันต่อปี ซึงการขยายตลาดให้กว้างขึ้นจะช่วยให้ Porsche ก้าวไปถึงเป้าหมายดังกล่าวได้

ขณะเดียวกัน Porsche ยังเตรียมใช้รถรุ่นใหม่อย่าง Macan ออกเจาะตลาดทั่วโลก โดยคาดว่าเอสยูวีรุ่นเล็กโมเดลนี้จะสามารถก้าวขึ้นเป็นรถที่มียอดขายสูงสุดของแบรนด์ เนื่องจากมีราคาถูกกว่า Cayenne ที่ครองยอดขายอันดับหนึ่งอยู่ในเวลานี้

Macan จะได้รับการเปิดตัวครั้งแรกที่งานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน พร้อมแบกความหวังของ Porsche ที่ต้องการเพิ่มยอดขายในตลาดจีน รัสเซียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้เติบโตอย่างก้าวกระโดด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ