Toyota ถนนสีขาว ส่งความสุขกับวาไรตี้ทอล์คโชว์ 3 ซ่าส์ ฮาออนเดอะโร้ด ครั้งสุดท้าย ภาคใต้ Share this

Toyota ถนนสีขาว ส่งความสุขกับวาไรตี้ทอล์คโชว์ 3 ซ่าส์ ฮาออนเดอะโร้ด ครั้งสุดท้าย ภาคใต้

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 15 October 2556

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท โตโยต้าสงขลา และ บริษัท พิธานพาณิชย์ จำกัด สาขาหาดใหญ่ จัดงานวาไรตี้ ทอล์คโชว์ 3 ซ่าส์ ฮาออนเดอะโร้ด โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตร มูลค่า 1 ล้านบาท ได้บริจาคให้แก่มูลนิธิไทยโรดส์ เพื่อใช้เป็นทุนสนับสนุนงานวิจัยหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ และเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติภัยทางถนน โดยวาไรตี้ทอล์คโชว์มาพร้อมความสนุก สร้างเสียงหัวเราะและแฝงเกร็ดความรู้ในการใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัย ผ่านศิลปิน นักพูดฝีปากกล้า กาละแมร์–โก๊ะตี๋–ตุ๊กกี้ และอ๋อม อรรคพันธ์ โดยงานนี้มี เครือข่ายความปลอดภัยทางถนน สื่อมวลชน และลูกค้าทั่วไปเข้าร่วมชมการแสดงฯ ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 12 ตุลาคม ศกนี้ ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี จ.สงขลา

ในปีนี้เป็นปีแรกของการก้าวสู่ทศวรรษใหม่ โตโยต้ามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์รอยยิ้มและความสุขให้แก่คนไทยและสังคมไทย ผ่านโครงการ “โตโยต้า ถนนสีขาว” กิจกรรมเพื่อสังคมที่โตโยต้าได้ทำมาอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้ได้มีการรณรงค์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนมีความเข้าใจ ร่วมแบ่งปันน้ำใจ รวมถึงเคารพกฎจราจร ภายใต้แนวคิด “วินัย น้ำใจ มีได้ไม่ต้องอายใคร…ขับรถดีๆ นะครับ”

หนึ่งในกิจกรรมของปีนี้ คือ วาไรตี้ทอล์คโชว์ 3 ซ่าส์ ฮาออนเดอะโร้ด เป็นการรวมตัวของเหล่าศิลปินและนักพูดฝีปากกล้า คือ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย และ ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่จะมาเล่าประสบการณ์บนท้องถนนทั้ง ร้อง เล่น เต้น ทอล์ค พร้อมเกร็ดความรู้ในการขับขี่ปลอดภัย เพื่อสร้างกระแสและกระตุ้นให้คนไทยเห็นถึงความสำคัญด้านความปลอดภัยบนท้องถนน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ