[VDO] งานแถลงข่าวเปิดตัว All New Nissan Teana ใหม่ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[VDO] งานแถลงข่าวเปิดตัว All New Nissan Teana ใหม่

Ballarnut
โดย Ballarnut
โพสต์เมื่อ 27 October 2556

เมื่อวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมาทาง บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว รถยนต์ Mid-size Sedan หรูระดับพรีเมี่ยม ใหม่ล่าสุด All New Nissan Teana ในประเทศไทยเป็นที่แรกในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งมากับภาพลักษณ์ใหม่ที่หรูหราพร้อมอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยมาให้ใน Nissan Teana ใหม่

โดยมี Mr. โทชิยูกิ ชิกะ (ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด) กล่าวเปิดงานพร้อมเผยถึงรายละเอียดว่า นิสสัน เทียน่า ใหม่ ว่าได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด Suggestive Aura ด้วยดีไซน์ปราดเปรียวล้ำสมัย สง่างาม เหนือระดับด้วยเส้นสายที่พลิ้วไหวจากภายนอกสู่ห้องโดยสารที่กว้างขวางสไตล์สปอร์ตสุดหรู

2014_Nissan_Teana_TH_Launch_6_610

ด้านหน้าโดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์เลนส์ซีนอน พร้อมไฟเลี้ยวและไฟท้ายแบบแอลอีดี และเพิ่มอารมณ์สปอร์ตด้วยหลังคาซันรูฟปรับไฟฟ้า

ส่วนห้องโดยสารจะมากับดีไซน์ที่หรูหราเหนือระดับ พร้อมะฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกอีกมากมายในระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นเบาะหนังคุณภาพเยี่ยมให้สัมผัสนุ่มนวล เครื่องเสียงระดับไฮเอนด์จาก BOSE พร้อมระบบ Digital Signal Processing (DSP) และลำโพง 9 ตัว ที่ให้ระบบเสียงสมบูรณ์แบบ

2014_Nissan_Teana_TH_Launch_27_610

นอกจากนี้ Nissan Teana ใหม่ ยังเป็นรถยนต์รุ่นแรกในไทยที่มีกล้องมองภาพรอบทิศทาง (Around View Monitor: AVM) เพื่อให้ผู้ขับขี่มองเห็นวัตถุรอบตัวรถได้ชัดเจนง่ายดายยิ่งขึ้น พร้อมระบบช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ (Intelligent Transport System: ITS) ซึ่งจะผสานการทำงานของระบบเตือนให้รักษาตำแหน่งรถในช่องทาง (Lane Departure Warning: LDW) ,ระบบเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning: BSW) และระบบเตือนวัตถุเคลื่อนไหวรอบรถ (Moving Object Detection: MOD) รวมถึงฟังชั่นด้านความปลอดภัยที่เหนือระดับอีกมากมาย ตั้งแต่ ระบบช่วยควบคุมทิศทางขณะเลี้ยว (Active Trace Control: ATC) ที่ช่วยให้เข้าโค้งได้เฉียบคมและปลอดภัย และมั่นใจเต็มเปี่ยมด้วยถุงลม 6 จุดในทุกรุ่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ

2014_Nissan_Teana_TH_Launch_24_610

Nissan Teana ใหม่ มีขุมพลังให้เลือก 2 รุ่น คือแบบ 2.0 ลิตร และเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด รหัส QR25DE ความจุ 2.5 ลิตร พร้อมระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะ XTRONIC CVT ชุดใหม่ ที่ให้อัตราเร่งทันใจและประหยัดน้ำมันสูงสุด พร้อมสมรรถนะในการขับขี่ทีีนุ่มนวลและเกาะถนนดีเยี่ยมด้วยระบบช่วงล่างหลังอิสระมัลติลิงค์ดีไซน์ใหม่

2014_Nissan_Teana_TH_Launch_16_610

 

Nissan Teana ใหม่ มีจำหน่ายทั้งหมด 5 รุ่น ตั้งแต่รุ่น 2.0 ลิตร ได้แก่ รุ่น 2.0XE ,2.0XL และ 2.0 XL Navi กับขุมพลังบล็อก 2.5 ลิตร ได้แก่ รุ่น 2.5XV และ 2.5XV Navi ซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่ 1,270,000 ไปจนถึง 1,620,000 บาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ