[VDO] งานเปิดตัว Honda Stepwagn Spada และ Honda Freed ใหม่.. "เพิ่มออฟชั่น ในราคาที่ถูกลง" Share this

[VDO] งานเปิดตัว Honda Stepwagn Spada และ Honda Freed ใหม่.. "เพิ่มออฟชั่น ในราคาที่ถูกลง"

Ballarnut
โดย Ballarnut
โพสต์เมื่อ 01 October 2556

เมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทย ได้จัดงานเปิดตัวรถเอนกประสงค์ทั้ง ฮอนด้า สเตปแวกอน สปาด้า และ ฮอนด้า ฟรีด รุ่นปรับโฉมใหม่ พร้อมปรับราคาลงทุกรุ่น

โดย นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการเปิดตัวรถครอบครัวทั้ง 2 รุ่น นี้จะเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ในไทย พร้อมเดินหน้าพัฒนาตลาดอย่างต่อเนื่อง

Step-Wagon-Spada-2013-launch-2 

โดย ฮอนด้า สเตปแวกอน สปาด้า ใหม่ ยนตรกรรมอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ดีไซน์หรู จะมากับรูปลักษณ์ใหม่ที่ล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วยกระจังหน้าแบบโครมดำ เช่นเดียวกับ ไฟหน้ารมดำแบบ HID และไฟหรี่แบบ LED พร้อมให้มุมมองที่กว้างไกลผ่านหลังคาแบบ "สกายรูฟ" ก่อนจะปิดท้ายด้วย คิ้วโครเมียมที่ประตูบานหลังแบบโครมดำและสปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบปรับอากาศอัตโนมัติ พร้อมช่องแอร์สำหรับเบาะนั่งแถวที่ 2 และ 3 และเพิ่มความทันสัมยด้วยหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมระบบนำทางเนวิเกเตอร์มาให้อีกด้วย

Step-Wagon-Spada-2013-launch-4

ฮอนด้า สเตปแวกอน สปาด้า ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง i-VTEC 2.0 ลิตร 150 แรงม้า พร้อมเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ที่มีระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย และเพิ่มความมั่นใจในทุกมุมมองด้วยไฟส่องสว่างด้านข้างขณะเลี้ยว กระจกมองมุมด้านข้าง และกล้องส่องภาพด้านหลัง ในเวอร์ชั่นใหม่นี้

Honda-Freed-2013-launch-1

ส่วนฮอนด้า ฟรีด ใหม่ นั้นมาพร้อมรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ตั้งแต่ด้านหน้าที่ใีดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว สะท้อนผ่านกระจังหน้าและไฟหน้ามัลติรีเฟลกเตอร์ ซึ่งผสมผสานเข้ากับความหรูหรา ด้วยไฟท้ายและคิ้วฝากระโปรงท้ายแบบโครเมียม พร้อมล้ออัลลอย ขนาด 15 นิ้ว เพื่อสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ฮอนด้า ฟรีด ใหม่ ยังเพิ่มฟังชั่นอำนวยความสะดวกเพื่อการขับขี่ที่ลงตัว ไปกับขุมพลัง i-VTEC ความจุ 1.5 ลิตร 118 แรงม้า พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด

Step-Wagon-Spada-2013-launch-5

สเตปแวกอน สปาด้า มีจำหน่ายทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น EL ที่มาพร้อมกับเบาะหนังแท้ และพื้นห้องโดยสารลามิเนต (ลายไม้) ในราคา 1.959 ล้านบาท ส่วนรุ่น E จะเป็นเบาะผ้า ซึ่งมีราคาค่าตัวเพียง 1.899 ล้านบาท ถูกกว่ารุ่นเดิมกว่า 2 แสนบาท ส่วน ฮอนด้า ฟรีด ใหม่ ราคาจะอยู่ที่ 834,000 - 959,000 บาท เท่านั้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ