ช๊อค!!! มิตซูบิชิ ประเทศไทยเปลี่ยนกรรมการผู้จัดการใหญ่ Share this

ช๊อค!!! มิตซูบิชิ ประเทศไทยเปลี่ยนกรรมการผู้จัดการใหญ่

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 29 November 2556

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ประกาศว่า โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมลาจากตำแหน่ง พร้อมส่งไม้ต่อให้กับ มาซะฮิโกะ อูเอะกิ เข้ารับตำแหน่งแทนในวันที่ 1 ธ.ค.นี้Murahashi

นายใหญ่ของค่ายรถญี่ปุ่นที่พูดภาษาไทยชัดที่สุด เนื่องจากสำเร็จการศึกษาจากประเทศไทย เข้ารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ของค่ายทรีไดมอนด์ในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 2552 ซึ่งนับเป็นเวลาในการดูแลตลาดประเทศไทยถึง 4 ปี 7 เดือน

มูราฮาชิ ได้นำพาบริษัทฯ ให้ก้าวหน้าขึ้นไปทั้งด้านการผลิต และการจำหน่าย จนในปัจจุบัน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้เป็นฐานการผลิตและจำหน่ายที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น

ในช่วงกลางเดือนธันวาคม 2556 นี้ มูราฮาชิ จะไปรับตำแหน่งใหม่ที่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น และยังคงจะให้การสนับสนุนต่อ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยต่อไป

อย่างไรก็ตาม สำนักงานใหญ่ได้มีการประกาศแต่งตั้ง มาซะฮิโกะ อูเอะกิ เป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่คนใหม่ ของ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2556 เป็นต้นไป

Ueki

อูเอะกิ วัย 59 ปี สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยโอซาก้า เมื่อปี 2520 เริ่มการทำงานครั้งแรก ในโรงงานผลิตเครื่องยนต์ ของมิตซูบิชิ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น จากนั้นได้รับความไว้วางใจ และมอบหมายให้ไปดูแล บริหารงานบริษัทกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในหลายประเทศ

ปัจจุบัน เขาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานเอเชียและอาเซียน ประเทศญี่ปุ่น และจะเข้ารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อสานต่องานของมูราฮาชิต่อไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ