รยสท จัดการแข่งขัน แรลลี่เฉลิมพระเกียรติชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดช “ทำความดีถวายพ่อ” Share this

รยสท จัดการแข่งขัน แรลลี่เฉลิมพระเกียรติชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดช “ทำความดีถวายพ่อ”

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 18 November 2556

ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดการแข่งขัน แรลลี่เฉลิมพระเกียรติชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดช ตอน “ทำความดีถวายพ่อ” ซึ่งปีนี้เป็นปีมหามงคล ปวงชนชาวไทยร่วมเทิดไท้องค์ราชันย์ เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชจะทรงมีพระชนมายุครบ 86 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม 2556

ซึ่งในปีนี้ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันแรลลี่เฉลิมพระเกียรติ ได้กำหนดจัดการแข่งขันขึ้น วันที่ 30 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2556 เส้นทาง กรุงเทพ – หัวหิน(วังไกลกังวล)-ปราณบุรี โดยจะปล่อยขบวนรถบริเวณ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย และจุดสิ้นสุดที่โรงแรมปัตตาเวีย รีสอร์ทแอนด์สปา ปราณบุรี

การจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งสมทบกองทุน“เบญจมงคลวาร” นำขึ้นทูลเกล้าฯถวายโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย ปีนี้การเดินทางจะพิเศษกว่าปีก่อนๆทางคณะกรรมการจัดงานได้จัดกิจกรรมพิธีการลงนามถวาย พระพรหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ที่สำนักงานพระราชวังไกลกังวล อ.หัวหิน โดยพร้อมเพียงกันเพื่อถวายความจงรักภักดี

นายบรรพต หงษ์ทอง นายกราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันแรลลี่เฉลิมพระเกียรติในครั้งนี้ว่า “การจัดการแข่งขันแรลลี่เพื่อเฉลิมพระเกียรติในครั้งนี้ ทางราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ยังมีกิจกรรมสร้างสรรค์และความสนุกสนานให้กับผู้เข้าร่วมการแข่งขันระหว่างเส้นทางการเดินทางร่วมกันเพื่อสร้างความสามัคคี และยังได้จัดให้มีกิจกรรมสาธารณกุศลให้นักแข่งมีส่วนร่วมในการทำบุญร่วมกันในการมอบของบริจาคอุปกรณ์การเรียนที่ยังขาดแคลนและเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียนโรงเรียนธรรมิกวิทยา ซึ่งน้องๆที่นี้ล้วนแล้วแต่ตาบอดกันทุกคน ขบวนแรลลี่จะร่วมกันทำระบบหยดน้ำให้กับต้นไม้ในศูนย์พัฒนาการห้วยทราย ในพระราชดำริ นับเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจ กิจกรรมช่วงเย็น เป็นงานเลี้ยงประกาศผลการแข่งขันผู้ชนะเลิศประเภททีมต่างๆ จะได้รับรางวัลพิเศษมากมายและสิ่งที่ผู้แข่งขันรอคอย คือพิธีประกาศผลผู้ชนะเลิศรับถ้วยรางวัลพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช และร้อยดวงใจทุกดวง รวมพลัง จุดเทียนชัยถวายพระพรเพื่อถวายความจงรักภักดีแด่พ่อหลวงร่วมกันอีกด้วย”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ