เลกซัสเปิดตัวซีที200เอช ไมเนอร์เชนจ์ที่ประเทศจีน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เลกซัสเปิดตัวซีที200เอช ไมเนอร์เชนจ์ที่ประเทศจีน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 November 2556

หลังจากเป็นข่าวลือมานาน ในที่สุด เลกซัส แบรนด์รถหรูในเครือโตโยต้าก็ได้ฤกษ์เผยโฉมรุ่นปรับปรุงหนังหน้าสำหรับไฮบริดรุ่นเล็กอย่าง ซีที200เอช ในงานแสดงรถยนต์ที่กวางโจว ขณะเดียวกัน รถยนต์รุ่นนี้ก็จะไปเปิดตัวในงานที่แอลเอ สำหรับตลาดอเมริกาเหนือในเวลาใกล้ ๆ กันด้วย

อะไรคือสิ่งที่เปลี่ยนไป เวบไซต์ LiveLifeDrive รายงานว่าการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจนก็คือกระจังหน้าแบบใหม่ ที่ใช้ร่วมกันในโมเดลปี 2014 ของเลกซัสทุก ๆ รุ่น แต่สำหรับในซีทีนั้นกลับได้รับการปรับปรุงให้กว้างขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ตำแหน่งของกระจังที่ต่ำลงและออกแบบให้มีมิติมากขึ้น ทำให้รถสปอร์ตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

2014-lexus-ct-200h-unveiled-2

ขณะที่ห้องโดยสารภายในมีการปรับเปลี่ยนไปมาก จากการเปลี่ยนพวงมาลัยรุ่นใหม่เข้ามา พร้อมด้วยคอนโซลหน้าแบบใหม่ที่มาพร้อมจอมัลติมีเดียขนาด 4.2 นิ้ว ทำให้ระบบมัลติมีเดียรุ่นใหม่ของเลกซัสมาพร้อมจอควบคุมที่ติดตั้งที่ตำแหน่งกึ่งกลางของผังหน้าปัทม์ และเป็นมิตรกับผู้ใช้งานมากขึ้นด้วยระบบอินเตอร์เฟสแบบสัมผัส

ขณะที่เครื่องยนต์ที่นำมาติดตั้งยังคงเป็นเครื่องยนต์แอทคินสันขนาด 1.8 ลิตร ที่ทำงานร่วมกับระบบไฟฟ้าสมรรถนะสูง ที่มาพร้อมโหมดการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% อย่างไรก็ตาม สมรรถนะในภาพรวมได้รับการอัพเกรดขึ้นจากรุ่นเก่า ซึ่งเป็นผลมาจากการปรับปรุงตัวถังของรถให้รองรับกับการขับขี่มากขึ้น

นอกจากรุ่นมาตรฐานแล้ว เลกซัสก็ยังอัพเกรดหน้าตาให้กับรุ่นตัวแต่งอย่างเอฟ สปอร์ตด้วยการติดตั้งชุดอุปกรณ์เพิ่มเข้าไป ไม่ว่าจะเป็นสปอยเลอร์หลัง การตกแต่งภายในแบบเอฟ สปอร์ต รวมไปถึงเบาะหนังที่มีออพชั่นให้เลือกหลากหลาย รวมไปถึงระบบช่วงล่างแบบสปอร์ตที่ได้รับการพัฒนามาแบบเต็มพิกัดเช่นเดียวกัน

2014-lexus-ct-200h-unveiled-1

พบรถยนต์เลกซัสมือสองคุณภาพเยี่ยม ได้ที่เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ