ชมภาพ Nissan Juke เปิดตัว พร้อมรายละเอียดสเป็ก เต็มพร้อมเทคโนโลยี Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ชมภาพ Nissan Juke เปิดตัว พร้อมรายละเอียดสเป็ก เต็มพร้อมเทคโนโลยี

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 26 November 2556

หลังจากที่ได้แจ้งราคากันไปเรียบร้อยแล้ว กับ Nissan Juke ทาง Nissan ก็ได้เปิดพรีเซนเตอร์ขวัญใจสาวก Hormone อย่าง พีช พชร พร้อมหนังสั้น 10 นาที ที่จับมือสร้างร่วมกับ GTH กันด้วย

คราวนี้ ทางทีมงานของเราก็รีบนำภาพเต็ม พร้อม Full-Spec มาให้ชมกันแล้ว

ชมภาพบรรยากาศตัวจริงคลิ๊ก

2013-Nissan-Juke-TH-Launch_57

• นิสสัน จู๊ค ขับเคลื่อนคล่องตัวด้วยเครื่องยนต์ HR16 1.6 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว หัวฉีดคู่ (Dual Injector System) กับระบบวาล์วแปรผันคู่ Twin C-VTC จาก Sylphy และ Pulsar ช่วยให้เผาไหม้เชื้อเพลิงหมดจด ประหยัดน้ำมันได้ดีเยี่ยม จับกับเกียร์ XTRONIC CVT ช่วยถ่ายทอดสมรรถนะแรงบิดสูงสุดที่ 154 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที และกำลังสูงสุด 116 แรงม้า (พีเอส) ที่ 5,600 รอบต่อนาที

2013-Nissan-Juke-TH-Launch_62

• รถยนต์ นิสสัน จู๊ค ใช้ระบบอิเล็กทรอนิกส์ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ XTRONIC CVT ใหม่ โดยนำข้อมูลพฤติกรรมการขับขี่ ความเร็วของรถยนต์ สภาพผิวถนน และน้ำหนักของตัวรถ เพื่อประมวลผลและเลือกรูปแบบการเปลี่ยนเกียร์ที่เหมาะสมที่สุดให้กับผู้ขับขี่ เพื่อให้การตอบสนองอัตราเร่งที่ดีขึ้น ประหยัดเชื้อเพลิงมากกว่า พร้อมให้การขับขี่ที่นุ่มนวลมากขึ้นด้วยระบบเฟืองทดกำลังขับเคลื่อน (Sub-Planetary Gear)

2013-Nissan-Juke-TH-Launch_68

• จู๊ค ขับเคลื่อนปราดเปรียวทุกสภาพถนน ทั้งในเมืองและนอกเมือง ด้วยสมรรถนะรถสปอร์ตครอสโอเวอร์ สู่ทัศนวิสัยที่เหนือกว่าด้วยตัวถังที่สูงจากพื้น 180 มิลลิเมตร ให้มุมมองที่กว้างไกลกว่า หลบหลีกอุปสรรคบนพื้นถนนได้อย่างคล่องตัว มั่นใจในสมรรถนะการยึดเกาะถนนเต็มสไตล์รถสปอร์ตด้วยระบบกันสะเทือนหน้าแบบอิสระแม็คเฟอร์สันสตรัทพร้อมเหล็กกันโคลง และระบบกันสะเทือนหลังแบบทอร์ชั่นบีม พร้อมโครงสร้างตัวถังแบบ Zone Body Concept ช่วยดูดซับและกระจายแรงกระแทกหากเกิดอุบัติเหตุด้วยโครงสร้างส่วนห้องโดยสารที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษ

2013-Nissan-Juke-TH-Launch_50

• ระบบควบคุมการทำงานอัจฉริยะ I-Con (Integrated-Control System) ในนิสสัน จู๊ค มอบอิสระแห่งการขับขี่ที่ตรงใจ ด้วยโหมดควบคุมอุณหภูมิภายในห้องโดยสาร (Climate Mode) และโหมดควบคุมรูปแบบการขับขี่ (Drive Mode) ที่เลือกได้ 3 รูปแบบ ซึ่งผสานการทำงานโดยอัตโนมัติของระบบปรับอากาศ และการปรับลิ้นปีกผีเสื้อที่เปิดให้อากาศเข้าสู่เครื่องยนต์ ควบคู่กับการปรับรอบการทำงานของระบบเกียร์ CVT ให้สอดคล้องกับรูปแบบการขับขี่ที่เลือก ดังนี้

1. โหมดการขับขี่แบบปกติ (Normal Mode) สำหรับการขับขี่ในชีวิตประจำวัน

2. โหมดการขับขี่แบบสปอร์ต (Sport Mode) เน้นขับสนุกเต็มสปีด เร่งแซงได้รวดเร็วทันใจ โดยลิ้นปีกผีเสื้อจะเปิดให้อากาศเข้าสู่เครื่องยนต์เพิ่มขึ้น พร้อมดึงรอบการทำงานของระบบเกียร์ CVT ให้สูงขึ้น ทั้งคันเร่งและเกียร์จึงให้การตอบสนองที่รวดเร็วมากขึ้น

3. โหมดการขับขี่แบบประหยัด (Eco Mode) ช่วยลดอัตราการใช้เชื้อเพลิง เมื่อเทียบกับโหมดการขับขี่แบบปกติ โดยลิ้นปีกผีเสื้อจะเปิดให้อากาศเข้าสู่เครื่องยนต์น้อยลง และรักษารอบการทำงานของระบบเกียร์ CVT ให้อยู่ในระดับปกติ พร้อมกับลดภาระการทำงานของระบบปรับอากาศ A/C โดยรักษาอุณหภูมิให้อยู่ในระดับพอเหมาะและเพิ่มประสิทธิภาพการไหลของอากาศเพื่อประหยัดพลังงาน

2013-Nissan-Juke-TH-Launch_44

• สู่มิติใหม่แห่งการขับขี่ที่เพลินอารมณ์กับเครื่องเสียงพร้อมระบบเอ็นเตอร์เทนเมนต์เต็มรูปแบบในนิสสัน จู๊ค ด้วยระบบเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตและความบันเทิง I-Connect บนหน้าจอสัมผัสแบบพกพาขนาด 7 นิ้ว ซึ่งถอดออกจากแผงหน้าจอหลักได้เพื่อการใช้งานที่สะดวกมากขึ้น พร้อมระบบควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย

2013-Nissan-Juke-TH-Launch_37

สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ด้วยสัญญาณ WIFI ผ่านอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS หรือแอนดรอยด์ สามารถชม Online VDO Clip บนเว็บไซต์หรือโซเชียลเน็ตเวิร์คได้ทั้ง YouTube และ Facebook เพียงปลายนิ้วสัมผัส

พร้อม Share ไฟล์ภาพ เพลง วีดิโอ ได้อย่างไร้ขีดจำกัดบนหน้าจอเมื่อใช้ Micro SD Card / USB หรือเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS หรือแอนดรอยด์ผ่านระบบ DLNA

อีกทั้งฟังเพลง พร้อมโทรออกหรือรับสายเรียกเข้าได้อย่างปลอดภัยขณะขับรถเมื่อเชื่อมต่อด้วยบลูทูธ

และยังสะดวกสบายทุกการใช้งานด้วยระบบสั่งการเมนูหลักด้วยเสียง Voice Recognition

2013-Nissan-Juke-TH-Launch_70

• นิสสัน จู๊ค จัดเต็มเทคโนโลยีและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย ทั้ง

- ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค (ABS) ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) ระบบเสริมแรงเบรก (BA)

- ระบบกุญแจอัจฉริยะพร้อมระบบ Immobilizer และสัญญาณกันขโมย

- เปิดทัศนวิสัยที่ชัดเจนด้วยกล้องมองหลังพร้อมสัญญาณเตือนขณะขับถอยหลัง กระจกมองข้างขนาดใหญ่ที่พับและกางออกโดยอัตโนมัติ ไฟหน้าปรับระดับสูง-ต่ำอัตโนมัติ พร้อมระบบเปิด- ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ซึ่งจะสว่างขึ้นโดยอัตโนมัติเมื่อขับรถเข้าในที่มืดและดับลงเมื่อขับรถเข้าในที่สว่าง

- ขับขี่ปลอดภัยมั่นใจได้มากกว่าด้วยหัวหมอนรองศีรษะคู่หน้าแบบ Active Head Restraints ที่ได้รับการออกแบบให้อยู่ในตำแหน่งที่ใกล้กับศีรษะของผู้ขับขี่และผู้โดยสารมากยิ่งขึ้น โดยโครงเหล็กสามารถยืดตัวขึ้นได้ ซึ่งจะช่วยลดอาการบาดเจ็บบริเวณต้นคอเมื่อเกิดอุบัติเหตุจากการชนด้านหลัง พร้อมเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติ และถุงลมคู่หน้า

2013-Nissan-Juke-TH-Launch_73

แจ้งราคากันอีกครั้ง Nissan Juke มีจำหน่ายทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น 1.6 E ราคา 819,000 บาท และรุ่น 1.6 V ราคา 858,000 บาท

มีให้เลือก 6 สี คือ สีแดงเบิร์นนิ่งเรด สีน้ำเงินแปซิฟิคบลู สีดำแบล็คโซลิด สีขาวไวท์โซลิด สีเทาทไวไลท์เกรย์ และสีเงินบริลเลียนท์ซิลเวอร์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ