นี่ก็ซุ่ม... ยามาฮ่าเปิดรับจองโบล์ท อาร์ เคาะราคา 4.65 แสนบาท Share this

นี่ก็ซุ่ม... ยามาฮ่าเปิดรับจองโบล์ท อาร์ เคาะราคา 4.65 แสนบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 November 2556

ยามาฮ่าที่แม้จะดูไม่หวือหวากับตลาดบิ๊กไบท์ในประเทศไทยสักเท่าใด แอบซุ่มเงียบเปิดรับจองบิ๊กไบท์สไตล์ทัวริ่ง ยามาฮ่า โบล์ท อาร์ โดยได้รับความนิยมจากลูกค้าพอสมควร แม้จะเคาะราคาจำหน่ายมาที่ 4.65 แสนบาทก็ตาม

Jintana

จินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายขาย บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่าโบล์ท อาร์ จะเป็นการนำเข้ารถจักรยานยนต์แบบสำเร็จรูปจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแนวทางในการทำตลาดรถจักรยานยนต์กลุ่มนี้ของยามาฮ่าในประเทศไทยในปัจจุบัน

ทั้งนี้ มองว่าตลาดรถบิ๊กไบท์ในประเทศไทยมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป็นผลจากการที่มีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามา รวมถึงมีการเปิดไลน์ผลิตในประเทศไทยมากขึ้น ซึ่่งในส่วนของยามาฮ่า ก็อยู่ระหว่างการพิจารณาแผนเพื่อผลิตรถจักรยานยนต์กลุ่มนี้ในประเทศไทยในอนาคต

อย่างไรก็ตาม แม้จะเป็นการทำตลาดรถนำเข้าทั้งหมด แต่ก็คาดว่าในปีนี้จะมียอดจำหน่ายรถกลุ่มนี้ไม่น้อยกว่า 280 คัน โดยโมเดลหลักที่ทำตลาดได้ดีก็คือที-แมกซ์ ที่มียอดขายมากกว่า 100 คัน และอาร์1 รถสปอร์ตที่ขายดีที่สุด และในอนาคตมีแผนจะเพิ่มไลน์สินค้ามากขึ้น จากที่ปัจจุบันทำตลาดอยู่ 5 รุ่น

"ตลาดรถบิ๊กไบท์ ในความหมายของเราคือเครื่องยนต์ขนาด 500 ซีซี. ขึ้นไป มียอดจำหน่ายเฉลี่ยเดือนละ 1,000 คัน และมีอัตราการเติบโตมากกว่า 1 เท่าตัวเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่าในอนาคตเราจะต้องหันมาสนใจตลาดที่กำลังขยายตัวนี้เพิ่มขึ้น"

1

สำหรับยามาฮ่า โบล์ท อาร์ นั้น เป็นรถจักรยานยนต์บิีกไบท์แบบทัวริ่ง ที่เน้นการออกแบบด้วยรูปแบบคลาสสิคกึ่งย้อนยุค มาพร้อมเครื่องยนต์ SOHC แบบวี-ทวิน ขนาด 942 ซีซี. พร้อมด้วยระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ ซึ่งให้แรงบิดที่ดีในรอบต่ำและกลาง โดยให้แรงบิดสูงสุด 8.2 กิโลกรัม-เมตรที่ 3,000 รอบต่อนาทีเท่านั้น

มาพร้อมหัวฉีด TCI และระบบสตาร์ทไฟฟ้า ส่งกำลังผ่านเกียร์ 5 สปีด และตามสเปกสามารถทำอัตราสิ้นเปลืองได้ถึง 20 กิโลเมตรต่อลิตร โดยติดตั้งถังน้ำมันขนาด 12 ลิตร และมีสีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเทาและสีเขียว

เคาะราคาจำหน่ายที่ 4.65 แสนบาท สนใจติดต่อได้ที่โชว์รูมยามาฮ่าทั้ง 600 สาขาทั่วประเทศ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ