Kawasaki เผยโฉม Z1000 รุ่นปี 2014 ยกระดับเต็มสมรรถนะซูเปอร์ไบค์ Share this

Kawasaki เผยโฉม Z1000 รุ่นปี 2014 ยกระดับเต็มสมรรถนะซูเปอร์ไบค์

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 06 November 2556

เผยโฉม Kawasaki Z1000 โฉมปี 2014 ครั้งแรกที่งาน EICMA ในเมืองมิลานของอิตาลี โดดเด่นด้วยการถอดชิ้นส่วนที่ไม่จำเป็นออกเพื่อเน้นฟังก์ชั่นการขับขี่เต็มรูปแบบ ยกระดับเครื่องยนต์อันทรงพลังและแชสซีส์ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ซูเปอร์ไบค์สไตล์ Supernaked อย่าง 2014 Z1000 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์บล็อกเดิม 4 สูบแถวเรียง 1,043 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ โดดเด่นด้วยพละกำลังที่มีให้ใช้ในทุกรอบความเร็วและสามารถทะยานขึ้นไปถึงเส้น redline ได้อย่างไม่ยากเย็น ทีมวิศวกรของ Kawasaki ทำการปรับระบบเล็กน้อยเพื่อเพิ่มการตอบสนองในช่วงรอบกลางและปรับชุดเกียร์ให้ปรับเปลี่ยนได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

Z1000 มีการขับขี่ที่เชื่อมั่นได้มากกว่าเดิมด้วยช่วงล่างแบบใหม่ SFF-BP ที่ให้ทั้งความสะดวกสบายและสมรรถนะแบบสปอร์ตเต็มพิกัด ช่วงล่างหน้ามีสปริงคู่ที่สามารถปรับดูดซับแรงกระแทกได้ดีกว่าเดิม

เฟรมอลูมิเนียมสร้างความสมดุลระหว่างการเลี้ยวที่เฉียบคมและการควบคุมที่มั่นคง มีน้ำหนักเบาและเหนียวแน่น ขณะที่ถังน้ำมันเพิ่มความจุเป็น 17 ลิตรเพื่อการขับขี่ที่ยาวไกลยิ่งขึ้น ส่วนล้อแบบซูเปอร์สปอร์ตมีน้ำหนักเบากว่าเดิม 1.5 กก.

ถือเป็นครั้งแรกที่ Kawasaki ใช้โคมไฟหน้าแบบ LED ซึ่งมีดีไซน์สวยงามกว่า ขณะที่ไฟท้ายก็เป็น LED เช่นกันช่วยให้ตัวรถดูล้ำอนาคต แผงมาตรวัด LED ขนาดกะทัดรัดติดตั้งอยู่ที่ตัวแฮนด์ แสดงผลบนหน้าจอ LCD โดย Z1000 ยังมาพร้อม Economical Riding Indicator บอกอัตราบริโภคน้ำมันเพื่อสนับสนุนให้ขับขี่อย่างประหยัด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ