BMW เปิดตัว Zinoro 1E ซับแบรนด์รถไฟฟ้า ปล่อยให้เช่าในประเทศจีน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

BMW เปิดตัว Zinoro 1E ซับแบรนด์รถไฟฟ้า ปล่อยให้เช่าในประเทศจีน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 27 November 2556

BMW ทำการเปิดตัวรถรุ่นแรกภายใต้ซับแบรนด์ “Zinoro” ในชื่อรุ่น 1E รถพลังงานไฟฟ้าที่ใช้พื้นฐานเดียวกับครอสโอเวอร์รุ่นเล็กอย่าง X1

1E ได้รับการปรับแต่งรูปลักษณ์ภายนอกเพิ่มเติมเล็กน้อย อย่างกันชนหน้า กระจังหน้าและโลโก้แบบใหม่ ส่วนบั้นท้ายปรับดีไซน์กรอบไฟให้ดูแตกต่างจากเดิม ขณะที่ในห้องโดยสารเรียกได้ว่ายกทั้งชุดมาจาก X1 พวงมาลัยแบบสามก้าน มีระบบควบคุมอากาศ ระบบนำทางเนวิเกเตอร์ เบาะคู่หน้าปรับอุณหภูมิได้และใบปัดน้ำฝนอัตโนมัติเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

ขุมพลังขับเคลื่อนใช้มอเตอร์ไฟฟ้า 170 แรงม้า แรงบิด 184 ฟุตปอนด์ ติดตั้งอยู่ที่เพลาล้อหลัง ซึ่งทำให้เนื้อที่ในห้องโดยสารลดน้อยลงเหลือ 306 ลิตร ส่วนแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออนสามารถขับเคลื่อนได้ระยะทางสูงสุด 150 กม. ที่ความเร็วไม่เกิน 130 กม./ชม. การชาร์จไฟใช้เวลาเจ็ดชั่วโมงครึ่งสำหรับปลั๊กตามบ้านเรือนทั่วไป

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Zinoro-BMW-1E-122.jpg

1E ถือเป็นโครงการแนวทดลองที่เปิดให้ลูกค้า “เช่า” จากดีลเลอร์ของ Zinoro ในเมืองเซี่ยงไฮ้และกรุงปักกิ่งเท่านั้น โดยจะเริ่มเปิดให้ลูกค้าเช่าในเดือนธันวาคมนี้

1E จะขึ้นสายการผลิตในประเทศจีน ในโรงงานที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่าง BMW และ Brilliance ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจในจีน โดยยังไม่มีแผนการส่งออกไปจำหน่ายในภูมิภาคอื่นแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน Zinoro ยังไม่เปิดเผยราคาค่าเช่า แต่ทาง BMW ประกาศว่าจะครอบคลุมทุกการบริการ ทั้งการรับประกัน การช่วยเหลือฉุกเฉินและอื่นๆ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ