Chevrolet อวดโฉม Camaro Concept “Bumblebee” พระเอกใน Transformers 4 Share this

Chevrolet อวดโฉม Camaro Concept “Bumblebee” พระเอกใน Transformers 4

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 11 November 2556

กลายเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ในงาน SEMA Show ที่ลาสเวกัส เมื่อ Chevrolet โชว์ตัว Camaro Concept รถสปอร์ตต้นแบบที่จะปรากฏโฉมอยู่ในภาพยนตร์ Transformers 4: Age Of Extinction ในฐานะตัวเอก Autobot Bumblebee ที่หลายคนรู้จักกันดี

นอกจาก Camaro Concept แล้ว ยักษ์ใหญ่จากดีทรอยท์ยังโชว์ตัว Corvette Stingray รุ่นพิเศษที่จะเป็นหนึ่งในพลพรรค Autobot คอยกอบกู้โลกอีกด้วย

รูปลักษณ์ภายนอกของ Camaro Concept มีสัดส่วนทรวดทรงคล้ายกับรุ่นโปรดักชั่น แต่มีรายละเอียดที่ดูล้ำสมัยยิ่งกว่า โดยเฉพาะกรอบไฟหน้าและไฟท้าย พร้อมกับบอดี้คิทที่เน้นความบึกบึนแบบหุ่นยนต์ ส่วน Corvette Stingray ก็ดูโฉบเฉี่ยวด้วยชุดบอดี้พาร์ทแอโรไดนามิก กระจกมองข้างดีไซน์เท่ ตัวถังสีเขียว พร้อมสปอยเลอร์บนฝากระโปรงท้ายและกราฟฟิกรอบคัน

ไม่เพียงมี Camaro Concept และ Corvette Stingray เท่านั้น แต่ภาพยนตร์ Transformers 4 ยังมีรถสปอร์ตทั้งเก่าและใหม่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น 1967 Chevrolet Camaro SS, Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse, Sonic RS rally car, Lamborghini Aventador LP 700-4 และ Pagani Huayra ซึ่งนักเลงรถไม่ควรพลาดชมด้วยประการทั้งปวง

ภาพยนตร์ Transformers 4 กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ กำกับโดยไมเคิล เบย์ นำแสดงโดยมาร์ก วอลห์เบิร์ก มีกำหนดออกฉายในวันที่ 27 มิถุนายนปีหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ