Honda จัดประกวดแต่งรถ “มอไซค์ไอเดียชาลเลนจ์” ครั้งที่ 10 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1 ล้านบาท Share this

Honda จัดประกวดแต่งรถ “มอไซค์ไอเดียชาลเลนจ์” ครั้งที่ 10 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1 ล้านบาท

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 08 November 2556

AP Honda เปิดรับสมัครนักศึกษาและประชาชนทั่วไปที่สนใจร่วมประกวดออกแบบตกแต่งรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น Zoomer-X, MSX125, และ Scoopy i ในรายการมอไซค์ไอเดียชาลเลนจ์ครั้งที่ 10 ตอน Mix มาดวล Fun ชิงเงินรางวัลรวมทั้งสิ้นกว่า 1 ล้านบาท โดยผู้ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในแต่ละรุ่นยังจะได้รับโอกาสเข้าร่วมแสดงผลงานภายในงานบางกอก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2014 อีกด้วย เริ่มเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ขอรับใบสมัครได้ที่ร้าน Honda Wing Center ทั่วประเทศ

นายจิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัดเปิดเผยว่า “ภายใต้แบรนด์แคมเปญชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ ของฮอนด้า เรามุ่งนำเสนอกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้ามาร่วมสนุกกับเราอย่างสร้างสรรค์ การจัดประกวดแต่งรถในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสของคนที่รักมอเตอร์ไซค์และมีไอเดียที่ไม่เหมือนใคร ที่จะได้ร่วมแสดงผลงานของตนเองต่อสาธารณชน ดังนั้น ฮอนด้าจึงขอเชิญชวนผู้ที่รักการออกแบบอยู่ในหัวใจให้มาร่วมแสดงฝีมือด้วยกันในครั้งนี้”

MIC-10-F

สำหรับกิจกรรมการประกวดแต่งรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารายการมอไซค์ไอเดียชาลเลนจ์ครั้งที่ 10 (Mo’cye Idea Challenge 10) ตอน Mix มาดวล Fun ได้แบ่งออกเป็น 2 ประเภทได้แก่ ประเภทบุคคลทั่วไป ร่วมออกแบบและตกแต่ง Honda MSX125 ภายใต้หัวข้อ Cafe Racer หรือ Sport Gadget และประเภทนักศึกษาที่สามารถเลือกออกแบบได้ระหว่าง Honda Zoomer-X ภายใต้หัวข้อ Free Space หรือ Honda Scoopy i ภายใต้หัวข้อ Celebration โดยผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลพร้อมร่วมจัดแสดงรถภายในงานบางกอก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล2014 ระหว่างวันที่ 5-9 กุมภาพันธ์ 2557 ก่อนจะประกาศผลผู้ชนะเลิศแต่ละประเภทพร้อมมอบเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทภายในงานดังกล่าว

ผู้สนใจเข้าร่วมประกวดสามารถขอรับใบสมัครได้ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ หรือดาวน์โหลดได้ที่เว็บไซต์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า www.aphonda.co.th ตั้งแต่วันนี้จนถึง 14 พฤศจิกายน 2556 (ประเภทนักศึกษา) และ 10 มกราคม 2557 (ประเภทประชาชนทั่วไป)


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ