[MOTOR EXPO 2013] พร้อมเปิดงานอย่างเต็มรูปแบบ Share this

[MOTOR EXPO 2013] พร้อมเปิดงานอย่างเต็มรูปแบบ

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 28 November 2556

ถือเป็นการต้อนรับการเข้าสู่เทศกาลแสดงรถยนต์ช่วงปลายปีอย่างเป็นทางการ สำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 30 หรือ Thailand International Motor Expo 2013 ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันพรุ่งนี้ยาวไปจนถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2556

Brochure

จริง ๆ แล้ว งานมหกกรรมยานยนต์นั้น รู้กันดีว่าเป็นหนึ่งในงานแสดงรถยนต์ที่เก่าแก่และสำคัญที่สุดงานหนึ่งในประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท สื่อสากล จำกัด และก็เป็นงานที่สร้างสีสันทางด้านการจำหน่ายรถยนต์มากที่สุดมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน

เพราะด้วยช่วงระยะเวลาในการจัดงานที่เริ่มในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนลากยาวไปถึงวันรัฐธรรมนูญของทุกปี ผ่านวันหยุดสำคัญมากมาย ทำให้มีผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมงานจำนวนมาก จนเคยมียอดผู้ชมงานมากกว่า 1.6 ล้านคนมาแล้ว

ขณะเดียวกัน ก็มักจะเป็นช่วงที่ค่ายรถออกแคมเปญเพื่อแย่งชิงยอดจำหน่ายในช่วงสุดท้ายของปี เพื่อกระตุ้นยอดจำหน่ายให้ได้มากที่สุด และเคยทำสถิติยอดจำหน่ายสูงสุดกว่า 7 หมื่นคัน ในการจัดงานในปี 2555 ที่ผ่านมา เนื่องจากนโยบายรถยนต์คันแรกของรัฐบาล

อย่างไรก็ตาม ทางผู้จัดเองก็พยายามที่จะเดินหน้ายกระดับมาตรฐานการจัดงานของตนเอง ด้วยการมอบข้อเสนอที่จูงใจให้กับค่ายรถยนต์ในการนำรถยนต์ต้นแบบมาจัดแสดง ทำให้เราได้เห็นรถต้นแบบชั้นนำมาเปิดตัวกันมากขึ้นในงานนี้

นอกจากนี้ การจัดงานที่ได้มาตรฐานอย่างต่อเนื่อง ทำให้สมาคมอุตสาหกรรมการจัดงานแสดงสินค้าโลก หรือ UFI ยินดีต้อนรับ บริษัท สื่อสากล จำกัด เข้าเป็นสมาชิก และให้การรับรองงานมหกรรมยานยนต์ เป็นหนึ่งในงานแสดงสินค้าระดับโลก

Kwanchai

"ความสำเร็จของงาน ตลอด 3 ทศวรรษที่ผ่านมา วัดได้จากความร่วมมือของผู้ผลิต จำนวนผู้ชมงาน ตลอดจนความสนใจของบรรดาสื่อมวลชนทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ที่นำเสนอข่าวความเคลื่อนไหวของงานอย่างต่อเนื่อง" ขวัญชัย ปภัสพงษ์ ประธานจัดงานกล่าวถึงความสำเร็จตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "พลังงานสร้างสรรค์ ยานยนต์เปลี่ยนโลก" (Innovative Energies – World-Changing Vehicles) เพื่อให้ประชาชนได้สัมผัสยานยนต์รุ่นใหม่ที่ส่วนหนึ่งใช้พลังงานแบบไฮบริด และพลังงานไฟฟ้า ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่จะเปลี่ยนโลกให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น

พื้นที่ในการจัดงานรวมกันกว่า 8.5 หมื่นตารางเมตร บริเวณอาคารชาลเลนเจอร์ 1-3 ถือเป็นงานแสดงรถยนต์ที่ใช้พื้นที่ขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดแสดงทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เครื่องเสียงติดรถยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง บริเวณรอบอาคาร ยังมีกิจกรรมสันทนาการ และบันเทิงต่างๆ อีกมากมาย

งานนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานต่าง ๆ อย่างมากมาย ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน โดยหากนับจำนวนผู้แสดงสินค้า จะพบว่ามีผู้ผลิตรถยนต์ 38 รายจาก 12 ประเทศเข้าร่วมงานนี้ พร้อมด้วยผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ 10 รายจาก 5 ประเทศ พร้อมด้วยอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องอื่น ๆ อีกมากกว่า 300 ราย

นอกจากแคมเปญลดแหลกแจกแถมที่จะเกิดขึ้นอย่างมากมายภายในงานแล้ว ปีนี้ยังมีการแจกรางวัลมากมายภายในงาน เอาแค่แจกรถยนต์ก็ปาเข้าไป 3 คัน ในส่วนของผู้ซื้อรถมีสิทธิ์ได้รับฮุนได เวโลสเตอร์ ซื้อบัตรชมงานอาจได้รับซูบารุ เอ็กซ์วี หรือส่งเอสเอ็มเอสก็อาจได้มิตซูบิชิ แอททราจ ไปขับฟรี ๆ

แม้จะเป็นช่วงเวลาที่สถานการณ์ทางการเมืองร้อนแรง และตลาดรถยนต์มีแนวโน้มชะลอตัวมาอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยความครึกครื้นในการดึงดูดผู้เข้าชมงานและลูกค้าที่มีกำลังซื้อ ว่ากันว่าผู้จัดงานก็คาดหวังที่จะเห็นตัวเลขยอดขาย 5 หมื่นคันภายในการจัดงานปีนี้

ไม่อยากพลาดงานดีดี 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคมนี้ เจอกันที่มหกรรมยานยนต์ได้เลย!!!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ