[MOTOR EXPO 2013] ฮอนด้ายันส่งรถต้นแบบ-รถใหม่ลุยงาน Share this

[MOTOR EXPO 2013] ฮอนด้ายันส่งรถต้นแบบ-รถใหม่ลุยงาน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 22 November 2556

งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 30 ที่จะจัดขึ้นในช่วงสัปดาห์หน้าเป็นต้นไป ว่าที่แชมป์รถยนต์นั่งในปีนี้อย่างฮอนด้า ประกาศแล้วว่าจะมีการขนทัพรถต้นแบบ รถยนต์รุ่นใหม่ รถพลังงานทางเลือกที่หลากหลาย รวมถีงรถยนต์ที่จำหน่ายอยู่แล้วทุกรุ่นเข้าร่วมงาน

ทั้งนี้ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ได้ส่งภาพต้นแบบของบูธฮอนด้า ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30 ที่จะจัดขึ้นภายใต้แนวคิด Shining Through The Next Era สะท้อนแนวคิดของฮอนด้าในการก้าวสู่ความเป็นผู้นำแห่งนวัตกรรมยานยนต์พลังงานทางเลือก สอดคล้องวิสัยทัศน์และเจตนารมณ์ของฮอนด้าในการคิดค้นและพัฒนายนตรกรรมที่มีสมรรถนะสูง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อมอบความสุขในการเดินทางให้กับผู้คน ควบคู่กับการสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในสังคมที่ยั่งยืน

Honda Booth-Motor Expo-Perspective

สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ในปีนี้ ฮอนด้าเตรียมนำรถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตไฮบริดต้นแบบ ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์ เข้ามาเป็นไฮไลท์เพื่อนำเสนอความสนุกและนิยามใหม่ของความเป็นอิสระในการขับขี่ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาอวดโฉม ตอกย้ำฐานะผู้นำแห่งนวัตกรรมยานยนต์พลังงานทางเลือก

นอกจากนี้ ฮอนด้าเตรียมการเปิดตัวรถยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ภายในงาน พร้อมด้วยรถยนต์พลังงานทางเลือกหลากหลายรุ่นและรถยนต์ฮอนด้าครบทุกรุ่นที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ โดยสามารถร่วมติดตามยนตรกรรมแห่งอนาคตและข้อเสนอพิเศษในงานนี้เท่านั้น ณ บูธฮอนด้า ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ