Nissan เปิดตัว IDx Freeflow และ IDx Nismo สองรถต้นแบบ หล่อแนวเรโทร Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Nissan เปิดตัว IDx Freeflow และ IDx Nismo สองรถต้นแบบ หล่อแนวเรโทร

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 23 November 2556

Nissan เปิดตัวสองรถต้นแบบสุดสวยที่น่าจะถูกใจคอรถแนวย้อนยุคเรโทร อย่าง IDx Freeflow และ IDx Nismo ที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์

รถต้นแบบทั้งสองรุ่นได้แรงบันดาลใจมาจากรถสปอร์ตในตำนานอย่าง Skyline แต่ถูกแต่งเติมดีไซน์แบบล้ำอนาคต โดยเฉพาะการตกแต่งในห้องโดยสารที่สวยงามลงตัวอย่างมาก

IDx Freeflow เป็นรถขนาดคอมแพกต์ มีสัดส่วนยาวราว 4.1 เมตรและสูง 1.3 เมตร เสาหลังคาสีดำทำให้แผงหลังคาดูเหมือนลอยอยู่เหนือตัวถัง ล้ออัลลอยใช้ขนาด 18 นิ้ว สาดสีภายนอกเฉดน้ำตาลอ่อนดูย้อนยุค เครื่องยนต์เบนซินใต้ฝากระโปรงมีตั้งแต่ความจุ 1.2 ลิตรไปจนถึง 1.5 ลิตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT

ขณะที่ IDx Nismo ดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยวแนวรถแข่ง มีความยาวและความสูงเท่ากับ IDx Freeflow แต่กว้างกว่าเล็กน้อย ใช้ล้ออัลลอยขนาดใหญ่กว่า 19 นิ้ว สวมทับด้วยยาง 225/40 สวมบอดี้คิทรอบคัน ในห้องโดยสารตกแต่งแนวเรซซิ่งโดยมีวัสดุโลหะหลายชิ้น

รถทั้งสองรุ่นเป็นเพียงเวอร์ชั่นต้นแบบที่ Nissan สร้างขึ้นเพื่อโชว์ทิศทางยนตรกรรมในอนาคตเท่านั้นโดยจะไม่ถูกผลิตออกจำหน่ายจริง แต่มีหลายกระแสคาดการณ์ว่ารถตระกูล IDx ทั้งสองเวอร์ชั่นอาจถูกถ่ายทอดดีไซน์บางส่วนไปสู่รถสปอร์ตขับเคลื่อนล้อหลังุร่นใหม่ คู่แข่งของ Toyota GT 86 และ Subaru BRZ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ