รอไปเถอะ Volkswagen เตรียมเปิดตัว Scirocco เจนเนอเรชั่นใหม่ปี 2017 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

รอไปเถอะ Volkswagen เตรียมเปิดตัว Scirocco เจนเนอเรชั่นใหม่ปี 2017

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 04 November 2556

คนที่ชื่นชอบในดีไซน์ของ Volkswagen Scirocco และเฝ้ารอการเปลี่ยนโฉมอาจต้องรอกันอีกนานหลายปี เพราะข่าวล่าสุดรายงานว่าค่ายรถยักษ์ใหญ่เยอรมันจะทำการไมเนอร์เชนจ์ Scirocco ในปี 2014 ก่อนจะเปิดตัวรุ่นใหม่โมเดลเชนจ์ในปี 2017 นู่นเลย

ข่าวรายงานว่า Scirocco เจนเนอเรชั่นที่สามหรือรุ่นปัจจุบันจะถูกปรับหน้าตาเพื่อเพิ่มความสดใหม่ พร้อมกับระบบช่วยขับขี่และใช้เครื่องยนต์ที่ผ่านมาตรฐานไอเสียยูโร 6 ก่อนถูกส่งออกจำหน่ายต่อไปอีกอย่างน้อยสี่ปีเต็ม โดยเราอาจได้เห็นโฉมหน้าครั้งแรกที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์หรือปักกิ่ง มอเตอร์โชว์

ขณะที่ Scirocco เจนเนอเรชั่นถัดไปจะยังคงใช้พื้นฐานเดียวกับรุ่น Golf มีโครงสร้างห้องโดยสารแบบสี่ที่นั่ง ขยายพื้นที่บรรทุกสัมภาระให้กว้างขึ้น โดย Walter de Silva หัวหน้าทีมนักออกแบบของ Volkswagen Group บอกว่า Scirocco รุ่นใหม่จะมีภาพลักษณ์ความสปอร์ตมากขึ้นกว่าเดิม

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/VW-to-Launch-New-Scirocco-2.jpg

ไม่เพียงเท่านั้น Volkswagen ยังวางแผนใช้เครื่องยนต์ที่ทรงพลังขึ้นกว่ารุ่นปัจจุบัน โดยรุ่น 2.0 ลิตร TSI จะมีแรงม้า 230 ตัวสูงขึ้นจากรุ่นปัจจุบันที่มี 210 ตัว ส่วนแรงบิดจะเพิ่มจาก 280 นิวตันเมตรเป็น 370 นิวตันเมตร ขณะที่บล็อก 1.4 ลิตร TSI ก็จะเพิ่มจาก 122 แรงม้าเป็น 125 แรงม้า สุดท้ายคือรุ่น 1.4 ลิตร TSI 160 แรงม้าก็จะมีพลังเพิ่มขึ้นเป็น 180 แรงม้า

สำหรับรุ่นดีเซล 2.0 ลิตรก็จะมีแรงม้าเพิ่มขึ้นเช่นกัน ที่น่าสนใจคือรุ่นท็อปไลน์ Scirocco R จะมีพลังให้ใช้ถึง 300 แรงม้า ขยับขึ้นจากเดิม 265 แรงม้า ใครกำลังเฝ้ารอ All-New Scirocco ก็ต้องมีน้ำอดน้ำทนกันต่อไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ