มิลเลนเนียม ออโต้ ลาดพร้าวเปิดบริการด่วน 90 นาทีสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู Share this

มิลเลนเนียม ออโต้ ลาดพร้าวเปิดบริการด่วน 90 นาทีสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 06 December 2556

มิลเลนเนียม ออโต้ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในเครือบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ได้รับคัดเลือกจากบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ให้เปิดฟาสต์ เลน เซอร์วิส บริการดวนที่ลูกค้าสามารถรับรถยนต์ภายใน 90 นาทีขึ้นที่ศูนย์บริการสาขาลาดพร้าว

ฟาสต์ เลน เซอร์วิส จะให้บริการงานซ่อมบำรุงทั่วไป ได้แก่ งานตรวจเช็คสภาพ, การบำรุงรักษา อาทิ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และงานเปลี่ยนอะไหล่ที่สึกหรอจากการใช้งาน เช่น การเปลี่ยนผ้าเบรกและจานเบรก เป็นต้น โดยให้บริการเฉพาะอะไหล่แท้ของบีเอ็มดับเบิลยูเท่านั้น

ลูกค้าที่เข้าเข้ารับบริการที่ศูนย์ดังกล่าว ยังสามารถพักผ่อนได้ที่ บีเอ็มดับเบิลยู เลานจ์ ซึ่งมีอาหาร,เครื่องดื่มและสัญญาณไว-ไฟที่รวดเร็ว ทันสมัยไว้ให้บริการ หรือหากต้องการทดลองขับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นล่าสุด ก็สามารถทำได้เช่นกัน

Fast Lane Service 7

แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่าจากการเติบโตอย่างรวดเร็วของบีเอ็มดับเบิลยูในตลาดรถยนต์ระดับพรีเมียม เมื่อปี พ.ศ. 2555 ที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2556 นี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จึงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอการให้บริการด้วยความรวดเร็ว พร้อมการต้อนรับอย่างเหนือระดับ

"มิลเลนเลนเนียม ออโต้ ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการระดับชั้นนำของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้เปิด บีเอ็มดับเบิลยู ฟาสต์ เลน เซอร์วิส ขึ้น เพื่อมอบบริการหลังการขายที่สะดวกสบาย ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย และคาดว่าจะสามารถขยายบีเอ็มดับเบิลยู ฟาสต์ เลน เซอร์วิส นี้ ให้ครอบคลุมผู้แทนจำหน่ายของเราทั่วกรุงเทพมหานครภายในสิ้นปี 2556"

ด้าน สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด กล่าวว่าเพื่อตอบรับกับการขยายตัว ในส่วนของลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูของเราที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากนั้น เราจึงได้ปรับแผนงานรองรับการเติบโตดังกล่าว

เห็นได้ว่าแผนงานในปี 2556 บริษัทฯ จะเน้นไปที่การปรับปรุงโชว์รูมและศูนย์บริการที่มีอยู่ในปัจจุบัน จำนวน 3 แห่ง ได้แก่ ลาดพร้าว, พระราม 4, พระราม 3, และอีกหนึ่งโชว์รูมที่สาขาพารากอน ซึ่งเป็นโชว์รูมในรูปแบบแกลลอรี่

"บริษัทฯ ใช้งบประมาณในส่วนนี้จำนวน 80 ล้านบาท และคาดว่าจะปรับปรุงทั้งหมดให้แล้วเสร็จภายในปีนี้ โดยบีเอ็มดับเบิลยู ฟาสต์ เลน เซอร์วิสถือเป็นอีกส่วนสำคัญที่มาพร้อมกับการปรับปรุงโชว์รูมในครั้งนี้"

Fast Lane Service 4

สำหรับลูกค้าที่เข้ารับบริการ บีเอ็มดับเบิลยู ฟาสต์ เลน เซอร์วิส ที่มิลเลนเนียม ออโต้ ลาดพร้าวจะได้รับของกำนัลสุดพิเศษ เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณสำหรับความไว้วางใจของลูกค้าเสมอมา โดยสามารถนัดหมายการเข้ารับบริการกับแผนกบริการหลังการขายของมิลเลนเนียม ออโต้ ได้ที่โทร. 0-2935-2000


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ