เจมส์ มา เลือก Mazda 2 สปอร์ตเป็นรถคู่กาย Share this

เจมส์ มา เลือก Mazda 2 สปอร์ตเป็นรถคู่กาย

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 12 December 2556

นายโชอิชิ ยูกิ ประธานกรรมการบริการ พร้อมด้วยนางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองประธานกรรมการบริหาร และคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบความสนุกสไตล์ ซูม-ซูม รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 สปอร์ต แฮตช์แบค 5 ประตู ให้กับดาราหนุ่มสุดฮ็อต “เจมส์ มา” หรือคุณชายรณพีร์จากละครซีรี่ส์ดังสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ด้วยความชอบความเร็วและรักการขับรถเป็นชีวิตจิตใจ “เจมส์ มา” จึงเลือกรับเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของมาสด้า2 สปอร์ตใหม่ แฮตช์แบค 5 ประตู และเป็นผู้แนะนำมาสด้า2 สปอร์ต รุ่นใหม่ปรับโฉมสไตล์เรสซิ่ง ภายใต้คอนเซ็ปต์ New Look “เปลี่ยน...สู่ความท้าทาย” ลงสู่ตลาด ด้วยความเป็นหนุ่มรักรถสปอร์ต เจมส์ มาจึงประทับใจกับโฉมที่เปลี่ยนใหม่ทั้งภายใน-ภายนอก พร้อมชุดแต่งรถที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานจากโรงงาน

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองประธานกรรมการบริหาร มาสด้ายังคงเดินหน้าทำตลาดด้วยการวางกลยุทธ์ระยะยาวของแบรนด์รถยนต์ที่ไม่เหมือนใคร และใช้กิจกรรมการตลาดเสริมเพื่อผลในระยะสั้น ด้วยการมุ่งเน้นปรับปรุงทั้งโฉมและออพชั่นให้รถมาสด้ามีความสดใหม่อยู่เสมอ การวางตลาดรุ่นพิเศษเพื่อเป็นตัวเลือกให้แก่กลุ่มลูกค้ามาสด้าที่มีคาแร็คเตอร์เป็นของตัวเองชัดเจนและไม่ต้องการใช้รถที่ไม่ซ้ำ ความแอคทีฟสดใสเป็นคาแร็คเตอร์ที่สำคัญของมาสด้า2 สปอร์ต ซึ่งมาสด้าสะท้อนคาแร็คเตอร์นี้ผ่านตัวรถเองและผ่านพรีเซนเตอร์ที่มีบุคลิกเดียวกัน “เจมส์ มา” นักแสดงรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวตนสูง เป็นคนเปิดเผย กล้าแสดงออก ร่าเริงสดใส เป็นคนสนุกและแอ็คทีฟ ยินดีเป็นพรีเซนเตอร์ผู้ช่วยส่งภาพลักษณ์ของมาสด้า2 สปอร์ตไปยังกลุ่มเป้าหมาย ไลฟ์สไตล์ของเจมส์ มา ที่แฟนๆ ส่วนใหญ่ไม่เคยเห็นผ่านบทบาทที่เขาได้รับ ความเป็น “เจมส์ มา” ที่แท้จริง คือ ชอบอิสระ เป็นคนกล้าเดินหน้า และชอบความท้าทายของกีฬา เช่น ตีกอล์ฟ และกีฬาความเร็วแบบรถแข่ง ได้ถูกแสดงออกมาผ่านรถมาสด้า 2 สปอร์ต ใหม่ แฮตช์แบค 5 ประตู ในแคมเปญโฆษณาใหม่ที่มีจำนวนผู้ชมในยูทูบสูงมากที่สุดแคมเปญหนึ่ง

Mazda_4_resize

เจมส์ มา กล่าวว่า “ผมไม่ลังเลเลยครับ ยิ่งกว่านั้นผมยังรู้สึกตื่นเต้นมากในวันที่ทราบว่ามาสด้าให้เกียรติเลือกผมเป็นผู้นำเสนอรถมาสด้า2 สปอร์ต ตัวผมเองชอบเรื่องรถแข่งและรถสปอร์ตมาตั้งแต่เด็ก เคยฝันว่าสักวันต้องเป็นเจ้าของรถที่รูปโฉมสปอร์ตถูกใจผมสักคัน วันนี้เลยเหมือนเป็นของขวัญถูกใจที่ผมได้รับจากมาสด้า และผมรู้สึกขอบคุณในความไว้วางใจแต่งตั้งให้ผมเป็นพรีเซนเตอร์ ชอบตรงไหนเหรอครับ? ผมชอบมาสด้า2 สปอร์ตใหม่ แฮตช์แบค 5 ประตู ตรงที่ดีไซน์โฉบเฉี่ยว สปอร์ตปราดเปรียวสไตล์รถแข่ง จอดง่าย มุดง่ายเวลาที่ต้องรีบไปกองถ่าย แล้วก็ไม่เปลืองน้ำมันด้วยครับ อันหลังนี่ผมชอบมาก ครั้งแรกที่ผมได้ขับมาสด้า2 สปอร์ตคันนี้ คือตอนที่ถ่ายภาพยนตร์โฆษณา และทำผมทึ่งมากครับ เพราะหุ่นขนาดกะทัดรัดแต่ออกตัวพุ่งและแรงเกินตัว วันที่ถ่ายหนังผมสนุกมากๆ มาสด้าบอกให้ผมเป็นตามตัวตนจริงของผม ซนได้ กวนได้ ขี้เล่นได้ ไม่ต้องห่วงมาดคุณชายรณพีร์ ซึ่งตรงนี้ผมชอบมากครับ ผมว่าน่าจะมีลูกค้ารุ่นๆ ผมอีกหลายรายที่ไม่รู้จักมาสด้า2 สปอร์ตตัวจริงว่าแรงเกินตัวขนาดไหน ผมอยากชวนให้ลองครับ จะได้รู้ว่ารถมาสด้าคันกะทัดรัดคันนี้ขับสนุกจริงๆ เป็นครั้งแรกในรถขนาดนี้ที่ผมมั่นใจมากเวลานั่งอยู่หลังพวงมาลัย มั่นใจในช่วงล่างที่นิ่งมาก และเข้าใจอย่างแท้จริงว่ารถขับสนุกไม่ได้มีอยู่ในแค่รุซูเปอร์คาร์ราคาแพงเท่านั้นครับ” เจมส์ มา กล่าวก่อนขับรถมาสด้า2 สปอร์ตออกไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ