เชฟโรเลตจับมือบางกอกแอร์เวย์สเอาใจลูกค้า Share this

เชฟโรเลตจับมือบางกอกแอร์เวย์สเอาใจลูกค้า

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 11 December 2556

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับบางกอกแอร์เวย์ส เข้าเป็นพันธมิตรรายล่าสุดของโปรแกรมเชฟวี่ พลัส มุ่งยกระดับความสัมพันธ์กับลูกค้า โดยสมาชิกเชฟวี่ พลัส วีไอพีจะได้รับส่วนลดพิเศษ 1,000 บาทสำหรับการเดินทางทุกเที่ยวบินไปกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส

การจับมือกับบางกอกแอร์เวย์สในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจจากเชฟโรเลต สอดคล้องกับความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการเป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลต โดยนับตั้งแต่เปิดตัวโปรแกรมนี้เมื่อปี 2555 เชฟโรเลตได้จับมือกับพันธมิตรชั้นนำหลากหลายบริษัทในการนำเสนอสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้า

Chevy-Plus-Bangkok-Airways_01

ชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าบริษัทฯยินดีต้อนรับแบรนด์ระดับพรีเมียมอย่างบางกอกแอร์เวย์ส เข้าสู่โปรแกรมเชฟวี่ พลัส บางกอกแอร์เวยส์ ถือเป็นคำตอบที่สมบูรณ์แบบในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการเดินทางที่นอกเหนือจากบนถนนหลวงและมอเตอร์เวย์

“ความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหนึ่งในรากฐานของแบรนด์และมีความสำคัญต่อการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราจะมองหาลู่ทางใหม่ๆ ในการยกระดับการบริการและความสัมพันธ์แก่ลูกค้าด้วยการนำเสนอสิทธิพิเศษเพิ่มเติมต่อไป”

ด้าน อาริญา ปราสาททองโอสถ รองผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่านี่ถือเป็นครั้งแรกของบางกอกแอร์ที่ได้ร่วมจัดแคมเปญกับผู้ผลิตรถยนต์ ซึ่งแคมเปญดังกล่าวถือว่าเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะทำให้เราได้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าของเราทั้งที่มีอยู่ในปัจจุบันและลูกค้ารายใหม่มากขึ้น

สมาชิกเชฟวี่ พลัส ยังได้รับสิทธิพิเศษอีกหลากหลายรูปแบบ ทั้งรับกาแฟฟรีที่ร้านคาเฟเมซโซ ไอศกรีมฟรีที่ร้านอืมม! มิลค์ เฟรนช์ฟรายส์และเครื่องดื่มฟรีที่ร้านแมคโดนัลด์ ช่องทางด่วนและแคมเปญบัตรชมภาพยนตร์ซื้อหนึ่งแถมหนึ่งที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ทั่วประเทศ ได้รับสิทธิเข้าชมภาพยนตร์ก่อนใคร

นอกจากนี้ ยังได้รับบัตรชมคอนเสิร์ตและร่วมกิจกรรมแรลลี่ของลูกค้า โดยปัจจุบัน สมาชิกเชฟวี่ พลัส มีจำนวน 3 หมื่นราย ในจำนวนนี้ 1.7 หมื่นรายเป็นสมาชิกวีไอพี ซึ่งเชฟโรเลต มีแผนที่จะเดินหน้าเพิ่มสิทธิพิเศษร่วมกับพันธมิตรในโปรแกรมเชฟวี่ พลัสอย่างต่อเนื่องในอนาคต


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ