ฮอนด้าอวดเทคโนโลยีด้านความบันเทิงสำหรับซีวิคและฟิตรุ่นใหม่ Share this

ฮอนด้าอวดเทคโนโลยีด้านความบันเทิงสำหรับซีวิคและฟิตรุ่นใหม่

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 December 2556

ฮอนด้าได้เปิดเผยเทคโนโลยีล่าสุดสำหรับการเชื่อมต่อภายในรถยนต์ออกมาให้เห็นแล้ว กับฮอนด้า ดิสเพลย์ ออดิโอ้และฮอนด้าลิงค์ ซึ่งได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเทคโนโลยีใหม่นี้จะถูกนำไปใช้เป็นครั้งแรกกับฮอนด้า ซีวิค รุ่นปี 2014 และฮอนด้า ฟิต รุ่นปี 2015

เทคโนโลยีรุ่นใหม่ของฮอนด้าได้นำเสนอผ่านหน้าเพจกูเกิลพลัสของฮอนด้าเอง โดยระบบฮอนด้า ดิสเพย์ ออดิโอ้ มาพร้อมหน้าจอสัมผัสแบบความละเอียดสูงขนาด 7 นิ้ว ซึ่งผู้ขับรถสามารถควบคุมเครื่องเสียง สมุดโทรศัพท์ ข้อมูลของรถ รวมไปถึงระบบนำทางได้อย่างง่ายดายเหมือนการใช้งานสมาร์ทโฟนเครื่องหนึ่ง

honda-next-gen-in-car-connectivity-technology-2

นอกจากนี้ ยังมีการติดตั้งระบบการควบคุมเสียง เมนูและการเรียกเมนูย้อนหลังผ่านระบบสัมผัสทั้งหมด เพื่อเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการใช้งานหน้าจอสัมผัสและเป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้น ซึ่งฮอนด้า ซีวิค โมเดลปี 2014 เวอร์ชั่นสหรัฐอเมริกา จะเป็นโมเดลแรกที่ผูกระบบนี้เข้ากับระบบสิริของไอโฟน เพื่อให้ผู้ใช้งานใช้งานระบบแฮนด์ฟรีได้ทันที

ขณะที่ฮอนด้าลิงค์รุ่นใหม่ จะมาช่วยเหลือในเรื่องของระบบข้อมูลต่าง ๆ ที่ใช้งานร่วมกับดิสเพลย์ ออดิโอ ซึ่งรุ่นใหม่นี้สามารถพัฒนาให้ส่งข้อมูลที่หลากหลายมากขึ้น ตั้งแต่เรื่องของสภาพอากาศไปถึงระบบความบันเทิงทั้งหมด ผ่านระบบคลาวด์ ซึ่งเป็นการปฏิบัติงานผ่านแอพพลิเคชั่นของมือถือ 4 แอพพลิเคชั่นร่วมกัน

ระบบดังกล่าวจะให้บริการได้ในบางประเทศที่มีการระบุไว้เท่านั้น เนื่องจากข้อจำกัดในเรื่องของความพร้อมของผู้ให้บริการรายอื่น ซึ่งคงต้องรอว่าฮอนด้าจะอัพเดตประเทศไทยเข้าไปในลิสต์หรือไม่ในอนาคต

ขอบคุณข้อมูลและภาพจากเวบไซต์ LiveLifeDrive.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ