2015 BMW 4-Series Gran Coupe ซีดานหรู เปิดตัวแน่เดือนมีนาคม Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

2015 BMW 4-Series Gran Coupe ซีดานหรู เปิดตัวแน่เดือนมีนาคม

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 31 December 2556

BMW ตกเป็นข่าวว่ากำลังเตรียมเปิดตัว 2015 4-Series Gran Coupe ที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ช่วงเดือนมีนาคมนี้ เจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการรถซีดานราคาย่อมเยากว่า 6-Series Gran Coupe

4-Series Gran Coupe พัฒนาบนแพลทฟอร์มเดียวกับ 3-Series ดีไซน์ด้านหน้าถอดแบบมาจากรุ่น 4-Series Coupe ขณะที่แผงประตู เส้นสายหลังคาและเสาหลังคาท้ายถูกปรับเปลี่ยนใหม่เล็กน้อย (และเพิ่มประตูเข้ามาอีกสองบาน) ส่วนพื้นที่เก็บสัมภาระที่ด้านท้ายรถจะเท่ากับรุ่น 3-Series

สำหรับประตูทั้งสี่บานเป็นแบบไร้กรอบกระจกเพื่อรีดน้ำหนัก แต่อย่างไรก็ตาม น้ำหนักตัวถังของรุ่น Gran Coupe ยังมากกว่ารุ่นสองประตูอยู่เกือบ 100 กก.

คาดว่าในห้องโดยสารของรุ่นซีดานจะใช้ดีไซน์แบบเดียวกับรุ่นคูเป้ เน้นความเรียบง่าย หรูหรา เอื้อให้ผู้ขับขี่ควบคุมอย่างสะดวกสบาย พร้อมพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวางรองรับผู้ใหญ่สี่คน

เครื่องยนต์ของรุ่นซีดานจะยกมาจากรุ่นคูเป้เกือบทั้งหมด นั่นหมายถึงรุ่นย่อย 428i และ 435i พละกำลัง 240 แรงม้าและ 300 แรงม้าตามลำดับ ส่วนแรงบิดจะมาที่รอบต่ำเพียง 1,200 รอบ/นาทีเท่านั้น

BMW 4-Series Gran Coupe จะออกจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาทันทีหลังจากเสร็จสิ้นงานที่เจนีวา เชื่อว่าจะแข่งขันกับ Audi A5 Sportback อย่างถึงพริกถึงขิงแน่นอน

พบรถ BMW มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ