Chevrolet ขยายเครือข่ายดีลเลอร์ เพิ่ม 2 แห่งใน กทม. อีก 1 ที่นราธิวาส Share this

Chevrolet ขยายเครือข่ายดีลเลอร์ เพิ่ม 2 แห่งใน กทม. อีก 1 ที่นราธิวาส

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 28 December 2556

เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) ลงนามขยายเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายเพิ่มอีกสองแห่งในกทม. และหนึ่งแห่งในจังหวัดนราธิวาส เพิ่มจำนวนศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต

ในไทยให้ครอบคลุมขึ้นเป็น 104 แห่งทั่วประเทศ

ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต แห่งใหม่ไม่เพียงจัดจำหน่ายรถเชฟโรเลต ครบทุกรุ่นเท่านั้น แต่ยังเป็นศูนย์บริการและอะไหล่เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าเชฟโรเลต ทั้งในปัจจุบันและอนาคต หนึ่งใน

ผู้จัดจำหน่ายอย่าง บริษัท เคเอเอส มอเตอร์ส จำกัด เริ่มเปิดให้บริการในกรุงเทพฯ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ตามมาด้วย บริษัท นีโอ ออโต้ซิตี้ จำกัด และ บริษัท ยะลา ออโต้เซลส์ จำกัดเปิดดำเนินงานในช่วงต้นเดือนธันวาคม

ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต ของ บริษัท ยะลา ออโต้เซลส์ จำกัด ตั้งอยู่ในจังหวัดนราธิวาส บริหารงานโดย คุณต่วนเลาะห์ กูบาฮา คุณต่วนฮายาตรี พรพัฒน์กุล และ คุณต่วนสุขรีต์ กูบาฮา ซึ่งมีประสบการณ์ในการจัดจำหน่ายและให้บริการด้านยานยนต์มานานกว่า 15 ปี ศูนย์บริการแห่งนี้มีพื้นที่รวม 2.5 ไร่ แบ่งเป็นพื้นที่โชว์รูม 200 ตารางเมตร มีหกช่องซ่อมและลิฟต์ยกสี่ตัว

สำหรับผู้ก่อตั้งและบริหารงานบริษัท เคเอเอส มอเตอร์ส จำกัด คือ คุณศุภชัย วงศ์อัศวนฤมล และ

คุณกิตติ วงศ์อัศวนฤมล ซึ่งมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจยานยนต์มากกว่า 10 ปี

ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต ของบริษัท เคเอเอส มอเตอร์ส จำกัด ตั้งอยู่บน ถนนจรัญสนิทวงศ์ มีเนื้อที่กว้างขวาง 1.5 ไร่ มีช่องซ่อมทั้งหมด 14 ช่องและลิฟต์ยก 10 ตัว

ขณะที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต รายล่าสุดหรือแห่งที่ 104 คือ บริษัท นีโอ ออโต้ซิตี้ จำกัด ตั้งอยู่บนถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน บริหารงานโดย คุณจิรัฎฐ์ ชัยแสงจันทร์ มีประสบการณ์ในธุรกิจจัดจำหน่ายและบริการด้านยานยนต์กว่า 15 ปี ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายแห่งนี้มีพื้นที่ 1.5 ไร่ โชว์รูมมีความกว้างขวางถึง 180 ตารางเมตร ศูนย์บริการมีทั้งหมด 12 ช่องซ่อมและลิฟต์ยกแปดตัว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ