KIA สนับสนุนรถยนต์ใช้งาน สำหรับการเฉลิมฉลองถ้วยรางวัล ก่อนเปิดการแข่งขันฟุตบอลอย่างเป็นทางการที่ประเทศบราซิลในกลางปีหน้า Share this

KIA สนับสนุนรถยนต์ใช้งาน สำหรับการเฉลิมฉลองถ้วยรางวัล ก่อนเปิดการแข่งขันฟุตบอลอย่างเป็นทางการที่ประเทศบราซิลในกลางปีหน้า

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 28 December 2556

วันนี้ ทีมงานบริษัท Coca Cola ประเทศไทย ได้ส่งตัวแทนเข้ารับรถยนต์ Kia Sorento จำนวน 3 คัน, Kia Grand Carnival จำนวน 2 คัน และ Kia รุ่น K2500 อีก 1 คัน รวมทั้งสิ้น 6 คัน เพื่อให้ทีมงาน FIFA ใช้ในการประสานงานระหว่างช่วงจัดกิจกรรมฯ

Kia-Rio

ซึ่งทาง Kia และ บริษัท Coca – Cola ประเทศไทย ได้เข้าร่วมสนับสนุนงาน FIFA World Cup Trophy Tour อย่างเป็นทางการ ในช่วงระหว่างวันที่ 28 – 30 ธันวาคม 2556 และมีการจัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ มากมาย ณ บริเวณ Parc Paragon ชั้น 5 โดยท่านจะได้สัมผัสกับถ้วยรางวัล FIFA อย่างใกล้ชิด พร้อมเก็บภาพบันทึกเพื่อเป็นที่ระลึกก่อนใคร, สนุกกับ mini concert, Dance กับ Mascot , Booth รถยนต์ Kia และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย โดยจะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 ธันวาคม 2556 และเชิญแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมอื่นๆ อันหลากหลายในวันที่ 29 – 30 ธันวาคม 2556


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ