[MOTOR EXPO 2013] มาเงียบ ๆ กับบีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์-5 รุ่นล่าสุด Share this

[MOTOR EXPO 2013] มาเงียบ ๆ กับบีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์-5 รุ่นล่าสุด

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 03 December 2556

ไม่รู้ว่าเพราะหน้าตาเปลี่ยนแปลงไปไม่มากหรือเพราะว่าดันไปวางอยู่ติดกับรถยนต์ที่พรีเซนต์เยอะเวอร์ ทำให้บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์-5 ใหม่ ที่เปิดตัวไปในงานมหกรรมยานยนต์นั้น กลับไม่ค่อยมีใครพูดถึงเท่าที่ควร

BMW X5 xDrive30d  (1)

ความสนใจทั้งหมดของบูธบีเอ็มดับเบิลยูในปีนี้ ถูกพุ่งไปที่ 420ดี คูเป้ รุ่นใหม่ ที่นอกจากจะเป็นเซกเมนต์ใหม่แล้ว การพรีเซนเตชั่นยังทำอย่างเหนือล้ำ แน่นอนว่านอกจากเอ็กซ์-5 แล้ว 320ดี จีที ก็ไม่ค่อยมีใครเอ่ยปากถึงมากนักเช่นกัน

แต่เอสยูวีไซส์เฮฟวี่อย่างเอ็กซ์-5 ก็ยังมีความโดดเด่นในตัว ด้วยการที่ว่ากันว่ารถรุ่นนี้ ได้ยกระดับมาตรฐานด้านการออกแบบที่สวยงามมากขึ้น ห้องโดยสารกว้างขวางและแน่นอนว่าต้องมาพร้อมเครื่องยนต์ที่ทรงประสิทธิภาพที่สุด

50

การออกแบบภายนอกเน้นหน้าตาแข็งแกร่งแบบหรูหรา และเพิ่มความสามารถในการออกแบบให้ตอบสนองต่อหลักอากาศพลศาสตร์มากขึ้นด้วยฟังชั่นม่านอากาศและตัวกรองอากาศ รวมไปถึงที่ปัดน้ำฝนหลังแบบแอร์โรว์เบลด

มีให้เลือกใน 2 โหมดเครื่องยนต์ ได้แก่ในรุ่นเอ็กซ์5 เอ็กซ์ไดร์ฟ30ดี ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมเทคโนโลยีทวินพาวเวอรเทอร์โบ และเทอร์โบชาร์จ ผสานการทำงานกับเครื่องยนต์ 3.0 ลิตร ทำให้มีพละกำลังมากถึง 218 แรงม้า และให้แรงบิดสูงถึง 560 นิวตันเมตร โดยจิบน้ำมัน 16.1 กิโลเมตรต่อลิตร

The all-new BMW X5 (3)

ขณะที่เอ็กซ์5 เอ็กซ์ไดร์ฟ25ดี เด่นในเรื่องการประหยัดน้ำมัน ด้วยระบบขับเคลื่อนล้อหลังที่ช่วยให้รถคันนี้ประหยัดน้ำมันถึง 17.9 กิโลเมตรต่อลิตร เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ พรร้อมเทคโนโลยีทวินพาวเวอร์เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุดที่ 218 แรงม้า พร้อมด้วยแรงบิดระดับ 450 นิวตัน-เมตร

สนนราคายังไม่ได้เคาะเนื่องจากต้องจัดการด้านเอกสารการนำเข้าต่าง ๆ แต่คิดว่าคงไม่ต่างจากรุ่นเดิมสักเท่าไรนักหรอกน่า...

ชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ http://photos.autospinn.com/2013_BMW_X5/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ