[MOTOR EXPO 2013] วี-คูลโชว์แนวคิดใหม่ครั้งแรกของโลกในประเทศไทย Share this

[MOTOR EXPO 2013] วี-คูลโชว์แนวคิดใหม่ครั้งแรกของโลกในประเทศไทย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 December 2556

วี-คูล อินเตอร์เนชั่นแนล จัดแสดงแนวคิดในการออกงานแสดงสินค้าภายใต้แนวคิด 'วี-คูล เลกาซี' ในประเทศไทยเป็นครั้งแรกของโลก ก่อนจะขยายไปใช้ใน 20 ประเทศทั่วโลกในปีหน้า

3

อัลซัน โลว์ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาค บริษัท วี-คูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จำหน่ายฟิล์มกรองแสงวี-คูล เปิดเผยในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30 ว่าบริษัทฯ ได้ตัดสินใจใช้ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในการเปิดตัว วี-คูล เลกาซี ซึ่งแสดงให้เห็นผ่านการจัดแสดงบูธและการจัดแสดงสินค้าในงานนี้

ทั้งนี้ รูปแบบดังกล่าวจะมีการนำไปปรับใช้ในการแสดงสินค้าในอีก 20 ประเทศทั่วโลก ในปี 2557 เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในการดำเนินธุรกิจทั่วโลก โดยในปีนี้ ก็ได้รับความร่วมมือจากวี-คูล กรุ๊ป ไทยแลนด์ และวี-คูล คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายทั้ง 2 รายของบริษัทฯ ในการออกบูธและแสดงสินค้าร่วมกัน

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

"แนวคิดดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่บริษัทฯ ได้ลงทุนกว่า 40 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในการพัฒนาสินค้ารุ่นที่ 2 เพื่อให้ป้องกันความร้อนและอินฟาเรดได้มากขึ้น ด้วยการนำสินแร่ทองคำมาใช้ในการพัฒนาฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ ซึ่งนอกจากการแสดงสินค้าแล้ว ในบูธจะเน้นการให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้มากขึ้น"

สำหรับตลาดประเทศไทย วี-คูลถือว่าเป็นตลาดหลักที่มีความสำคัญไม่น้อย โดยมียอดจำหน่ายเติบโตอย่างต่อเนื่องปีละ 7% โดยตั้งเป้าหมายที่จะทำตลาดในกลุ่มพรีเมียมเท่านั้น ซึ่งคาดว่ามีตลาดรวมอยู่ที่ปีละประมาณ 500 ล้านบาท หรือ 25% จากตลาดฟิล์มกรองแสง 2,000 ล้านบาทในประเทศไทย

“ที่ผ่านมาการทำตลาดฟิล์มกรองแสงในประเทศไทยถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะ ทั้งวี-คูล กรุ๊ป ไทยแลนด์ และวี-คูล คอปอร์เรชั่น ต่างได้มุ่งทำตลาดอย่างจริงจัง และได้แบ่งพื้นที่จำหน่าย เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้โดยตรง โดยเห็นได้จากยอดจำหน่ายที่เติบโตขึ้นทุกปี"

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ คาดว่าตลาดรถยนต์ในปี 2557 จะหดตัวเล็กน้อย แต่ก็ยังจะยอดจำหน่ายรวมมากกว่า 1 ล้านคัน เป็นผลจากปัญหาเศรษฐกิจระดับโลกและปัญหาการเมืองภายในประเทศที่ยังไม่มีความแน่นอน แต่ก็คาดหวังว่าเทคโนโลยีใหม่จะเป็นที่ตอบรับของลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างแน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ