[Motor Expo 2013] ซูบารุ รัสส์ สวิฟท์ สตั๊นท์ โชว์ 2013 SUBARU BRZ แสดงเป็นครั้งแรก ร่วมกับ SUBARU WRX STI Share this

[Motor Expo 2013] ซูบารุ รัสส์ สวิฟท์ สตั๊นท์ โชว์ 2013 SUBARU BRZ แสดงเป็นครั้งแรก ร่วมกับ SUBARU WRX STI

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 08 December 2556

Subaru จัดกิจกรรมการแสดงรถยนต์ผาดโผนระดับโลก “ซูบารุ รัสส์ สวิฟท์ สตั๊นท์ โชว์ 2013” เพื่อแสดงสมรรถนะของรถยนต์ซูบารุที่โดดเด่นเหนือระดับ ความแรงและความสมดุลของเครื่องยนต์ Boxer, การทรงตัวที่ดีเยี่ยมและการตอบสนองในทุกรูปแบบของการขับขี่ ผ่านการแสดงของนักขับระดับโลก “รัสส์ สวิฟท์” พร้อมเปิดให้ประชาชนเข้าชมตั้งแต่วันที่ 7 – 10 ธันวาคม 2556 ณ ลานกิจกรรมริมทะเลสาบ P9 เมืองทองธานี

การแสดงครั้งนี้จัดติดต่อกันเป็นปีที่ 5 ซึ่งทางซูบารุได้นำที่สุดแห่งรถสปอร์ต SUBARU BRZ มาแสดงเป็นครั้งแรก ร่วมกับ SUBARU WRX STI เพื่อแสดงสมรรถนะของรถยนต์ซูบารุที่โดดเด่นเหนือระดับ

Russ-Swif_2

สำหรับ “รัสส์ สวิฟท์” สุดยอดสตันท์ไดรฟ์เวอร์ เป็นนักขับรถยนต์ผาดโผนชาวอังกฤษชื่อดังระดับโลก และเจ้าของสถิติ กินเนสส์ เวิร์ล เรคคอร์ด ถึง 3 สถิติ จะมาโชว์ความตื่นเต้นเร้าใจและความแม่นยำในการขับขี่โดยมีการแสดงทั้งหมด 5 รูปแบบ คือ Donut, Two Wheeling, Dance Routine, J-Turn/Parallel Parking และ Drifting

Russ-Swif_1

ทั้งนี้ประชาชนที่สนใจสามารถรับบัตรเพื่อเข้าชมการแสดงดังกล่าวได้ ณ บูทแสดงรถยนต์ซูบารุ A02 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 และสามารถเข้าร่วมชมและสัมผัสความตื่นเต้นเร้าใจกับการแสดงดังกล่าวได้ที่ลานกิจกรรมริมทะเลสาบ P9 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 7 – 10 ธันวาคมนี้ โดยจัดการแสดง 3 รอบต่อวัน เวลา 15.00 น. / 17.00น. และ 19.00 น.


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ