[MOTOR EXPO 2013] ทาทาจัดหนักยกทัพรถยนต์บุกเมืองทอง Share this

[MOTOR EXPO 2013] ทาทาจัดหนักยกทัพรถยนต์บุกเมืองทอง

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 December 2556

ค่ายรถยนต์จากแดนภารตะอย่างทาทา แม้จะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยหลายปีแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันนอกเหนือไปจากการขายปิกอัพซีนอนไปเงียบ ๆ และมีข่าวลือเรื่องรถเก๋งอย่างนาโนเข้ามาเป็นระยะ

หลังจากการเปลี่ยนแปลงทีมงานบริหารตั้งแต่หัวเรือใหญ่จนถึงผู้บริหารชาวไทยทั้งหมดในรอบปีที่ผ่านมา ก็มีความพยายามในการสร้างภาพลักษณ์และความคึกคักให้กับแบรนด์ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30 นี้

SJ-4

ซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด บอกว่ารถที่นำมาแสดงทั้งหมด 11 รุ่น ที่ไล่ไปตั้งแต่ปิกอัพ รถยนต์นั่ง รถตู้โดยสาร ไปจนถึงหัวลากขนาดใหญ่ คือบรรดารถยนต์ที่ขายได้ดีที่สุดของทาทาในตลาดโลก

ผู้เข้าชมบูธทาทา จะได้สัมผันกับรถเพื่อการพาณิชย์อย่างซูเปอร์เอซ รถเพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็กอย่างเมจิก ไอริส รวมไปถึงทาทา เอซ นอกจากนี้ ยังได้มีการจัดแสดงรถยนต์หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นครอสโอเวอร์อย่างเอเรีย ที่จอดโชว์อย่างโดดเด่นบนแสตนด์

เอสยูวีที่ขึ้นชื่ออย่างซาฟารี สตอร์ม ไล่ไปจนถึงรถยนต์ที่เล็กที่สุดในโลกอย่างนาโน รถยนต์นั่งขนาดกลางรุ่นมานซ่า ไปถึงแฮชท์แบ็คอย่างวิสต้า ดี90 ไล่ไปจนถึงหัวลากขนาดใหญ่อย่างแดวู โนวัส ซึ่งน่าจะเป็นการแสดงสินค้าที่ครบวงจรที่สุดของทาทาในประเทศไทยเป็นครั้งแรก

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

“เรารู้สึกภูมิใจที่ได้นำบางส่วนในบรรดารถที่ขายดีที่สุดของเรามาจัดแสดง ทั้งในส่วนของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและรถเพื่อการพาณิชย์ และด้วยผลิตภัณฑ์อันหลากหลายเหล่านี้ เรากำลังพิจารณาความเป็นไปได้ที่จะนำเสนอให้กับลูกค้าชาวไทย ในการนำเสนอสิ่งต่างๆ ให้มากยิ่งขึ้นในตลาดที่น่าตื่นเต้นในประเทศนี้”

สำหรับรายละเอียดของรถที่ทาทานำเข้ามาจัดแสดงทั้งหมด สามารถติดตามได้ด้านล่างดังต่อไปนี้

Tata Nano-2

ทาทา นาโน รถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดกะทัดรัด ใช้เครื่องยนต์เบนซินขนาด 624 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 38 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 51 นิวตันเมตร 

Tata Vista D90 - 5

ทาทา วิสต้า ดี90 เครื่องยนต์ควอดราเจ็ท ดีเซล ขนาด 1.3 ลิตร 90 แรงม้า ให้แรงบิดสูงสุด 200 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่งจาก 0-100กม./ชม. ที่ 15.5 วินาที 

Tata Safari Storme 4

ทาทา ซาฟารี สตอร์ม รถอเนกประสงค์ขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร พร้อมระบบอัดอาศเทอร์โบชาร์เจอร์ ให้กำลังสูงสุดที่ 138 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร

Tata Manza - 3

ทาทา มานซ่า คลับ คลาส รถยนต์ซีดานขนาดกลาง 4 ประตู เครื่องยนต์เบนซิน 1.4 ลิตร 88.5 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที

Tata-Aria - 5

ทาทา เอเรีย รถครอสโอเวอร์ 7 ที่นั่ง เครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 140 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 320 นิวตันเมตร

Novus 3

รถหัวลาก แดวู โนวัส เครื่องยนต์ดีเซล แบบ วี 6 สูบ ปริมาตรกระบอกสูบ 10,964 ซีซี พร้อมระบบอัดอากาศเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ ที่ให้ กำลังสูงสุด 420 แรงม้า ที่ 1,800 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 1,834 นิวตันเมตร ที่รอบต่ำ 1,100 รอบต่อนาที

Iris - 1

ทาทา เมจิก ไอริส รถ 3+1 ที่นั่ง ใช้เครื่องยนต์ดีเซล แบบ 4 สูบ ปริมาตรกระบอกสูบ 611 ซีซี ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด มีปริมาตรบรรจุเชื้อเพลิงเพียง 10 ลิตร เพราะให้อัตราสิ้นเปลืองต่ำที่ประมาณ 30-35 กิโลเมตรต่อลิตร

Tata Ace - 1

ทาทา เอส รถ มินิทรัค ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ขนาด 800 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 40.2 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 94 นิวตันเมตร สามารถในการบรรทุกได้มากถึง 800 กิโลกรัม

296

ชมภาพรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ของทาทา เพิ่มเติมได้ที่ http://photos.autospinn.com/2013_BIME_Tata/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ