[MOTOR EXPO 2013] โปรตอน สุพริม่า เอส เปิดตัวในงาน เคาะราคา 7.79-8.29 แสนบาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[MOTOR EXPO 2013] โปรตอน สุพริม่า เอส เปิดตัวในงาน เคาะราคา 7.79-8.29 แสนบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 02 December 2556

โปรตอน สุพริม่า เอส รถยนต์แฮชท์แบ็คไซส์เล็กจากค่ายรถแดนเสือเหลือง เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยที่งานมหกรรมยานยนต์อย่างเป็นทางการ หลังจากที่เราได้รายงานเรื่องนี้มานานร่วมเดือน

DSC_0665

การเปิดตัวในประะเทศไทยเป็นการเปิดตัวตามหลังจากการเปิดตัวในประเทศบ้านเกิดอย่างมาเลเซีย ซึ่ง LiveLifeDrive.com ได้นำเสนอเรื่องราวการเปิดตัวในมาเลเซียเอาไว้อย่างน่าสนใจ

P15a ENGINE BIG

ชื่อรุ่นนั้น มาจากรากศัพท์คำว่า ซูพรีม ที่แปลว่าสุดยอด โดยสะท้อนความเหนือระดับด้านวิศวกรรม ความปลอดภัย และสมรรถนะ ที่ผสานกันเป็นแฮทช์แบคคันนี้ โดยมาพร้อมเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุดที่ 138 แรงม้า ที่ 5,000 รอบต่อนาที แรงบิด 205 นิวตันเมตร ที่ 2,000-4,000 รอบต่อนาที ผสานกับระบบเกียร์อัตโนมัติซีวีที 7 สปีด เพิ่มสรรถนะการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีช่วงล่างของโลตัส

DSC_0670

ภายนอกออกแบบมาให้ตอบสนองความต้องการของชีวิตทันสมัย โดยเป็นแฮทช์แบคทรงสปอร์ต มั่นใจทุกการขับขี่ด้วยพวงมาลัยที่ตอบสนองได้รวดเร็วเท่าที่ใจต้องการ ระบบช่วยรถออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน โฉบเฉี่ยวด้วยไฟหน้าแบบโปรเจกเตอร์ มาพร้อมกับไฟเดย์ไลท์ กระจกมองข้างปรับด้วยไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยวแบบแอลอีดีและไฟตัดหมอก

DSC_0673

สะกดทุกสายตาด้วยล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยชั้นเยี่ยมมากมาย ได้แก่ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ถุงลมนิรภัยข้างเบาะโดยสารคู่หน้า ม่านถุงลม หน้าต่างแอนตี้ แทรป พาวเวอร์ เบรกเอบีเอส ระบบควบคุมการทรงตัว พร้อมด้วยระบบป้องกันล้อหมุนฟรี ในรุ่นท๊อปยังมีเซนเซอร์ข้างหน้าเพื่อช่วยจอดและกล้องมองหลัง

002 P1 OVERVIEW

ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง ให้ความสะดวกสบายและความอเนกประสงค์ในการเดินทาง เพิ่มความหรูหราด้วย พวงมาลัยหุ้มหนัง 3 ก้าน พร้อมปุ่มมัลติฟังก์ชั่นและแพดเดิลชิฟท์ในรุ่นพรีเมียม ระบบโปรตอน อินโฟเทนเมนต์ ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ซึ่งมาพร้อมกับชุดเครื่องเสียงที่สามารถเชื่อมต่อระบบบลทูธ ผ่านหน้าจอแอลซีดีขนาด 7 นิ้ว พร้อมระบบเสียงที่ประกอบไปด้วยลำโพง 6 ตัว

008 final suprima full side atlantic no bg

สุพริม่า เอส มีให้เลือกในประเทศไทยทั้งหมด 5 สี ประกอบไปด้วย สีแดง สีดำ สีขาว สีเงินและสีน้ำเงิน โดยวางราคาจำหน่ายในรุ่นเอกเซกคูทีฟ 7.79 แสนบาทและรุ่นพรีเมียมที่ 8.29 แสนบาท โดยรุ่นที่จำหน่ายจะเป็นรุ่นนำเข้าจากประเทศมาเลเซียแบบสำเร็จรูปทั้งคัน ซื้อวันนี้ได้รับประกัน 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร พร้อมบริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง

camera reverse

น่าสนใจว่าเมื่อแปลงร่างเป็นแฮชท์แบ็คแล้ว ความสนุกสนานที่เคยได้จากการขับขี่ของเครื่องยนต์รุ่นนี้ที่เคยใช้ในโปรตอน เพรเว่มาก่อน จะลดลงไปหรือไม่ อีกไม่นานรู้กัน!!!

P14 SPEED BIG

ชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ http://photos.autospinn.com/2013_BIME_Proton_SuprimaS

DSC_0681

พบรถยนต์โปรตอนมือสองคุณภาพเยี่ยมได้ที่ เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ