PP SUPERWHEELS เปิดตัวสินค้าใหม่ COSMIS INNER LINE Series และ NAYA SPIRIT LOTUS V6 Share this

PP SUPERWHEELS เปิดตัวสินค้าใหม่ COSMIS INNER LINE Series และ NAYA SPIRIT LOTUS V6

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 26 December 2556

PP SUPERWHEELS (ไทยแลนด์) ผู้ออกแบบ ควบคุม การผลิต นำเข้าและจัดจำหน่ายล้อแม็กคุณภาพระดับโลก NAYA VALENZA FORCE และ COSMIS ได้เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 30 “THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO 2013” แถลงข่าวเปิดตัวสินค้าใหม่ ล้อ NAYA SPIRIT LOTUS V6 และล้อ COSMIS INNER LINE SERIES พร้อมชมการแสดงโชว์ตีกลองสุดตระการตา ผสมผสานทีมแดนซ์ไทยประยุกต์ แสดงถึงความดุดัน เข้มแข็ง ศิลปะไทยอันสวยงาม ในชื่อชุด “THAILAND WHEEL TO THE WORLD”

AD_COSMIS Inner Line Series_PP superwheels_Launched in MOTOR EXPO 2013_resize

นายชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ ได้กล่าวถึงการเปิดตัวสินค้าภายใต้แบรนด์ COSMIS รุ่น INNER LINE Series ว่า “จุดเด่นของล้อ INNER LINE SERIES นี้ คือเรื่องตัวล้อแม็ก S1 ที่มีการออกแบบเป็น 6 ก้านชนขอบเทลงหาดุมกลาง ในโมเดลที่เข้ามาใหม่ล่าสุดนี้ มีการทำการกลึงที่ข้างก้านและมุมก้าน (Angle Milling) ทำให้ตัวก้านมีลักษณะโดดเด่นเป็นสองสีไม่เหมือนใคร และใช้นวัตกรรม CNC ตัวหนังสือบนก้าน(Text Milling) มีการดีไซน์ออกแบบใต้ก้านล้อเพื่อให้ล้อมีน้ำหนักเบา (Under Cut) และเพิ่มความสวยงามมีมิติให้กับตัวล้อ และมีการนำ Coating Kevlar Rim มาผสมผสานบนขอบล้อเพิ่มความดุดัน ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมที่ 11 ของ PP Superwheels พร้อมกับการรับประกันโครงสร้างตัวล้อถึง 6ปี”

AD_NAYA Spirit Lotus V6_PP superwheels_Launched in MOTOR EXPO 2013_resize

อีกหนึ่งสินค้าใหม่ที่เป็นไฮไลท์ภายในงาน THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO 2013 ของ PP Superwheels ที่ได้นำเสนอสู่ตลาด คือ ล้อแม็กแบรนด์ NAYA โดยได้เปิดตัว “NAYA SPIRITS LOTUS V6” โดยถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในการแข่งขัน LOTUS CUP THAILAND ใช้สำหรับรถ LOTUS V6 ซึ่งมีเครื่องยนต์ถึง 3,500 CC จึงทำให้ MODEL นี้ถูกขนานนามรุ่นเรียกว่า LOTUS V6 เหมือนกับรุ่นของรถ จุดเด่นของตัวล้อที่สำคัญ คือเรื่องการดีไซน์ผสมผสานในแบบสปอร์ตพรีเมียม โดยนำเทคโนโลยี การกลึงที่มุมและข้างก้านของล้อแม็ก (ANGEL MILLING) และดีไซน์ใต้ก้าน ให้มีน้ำหนักเบาขึ้น เพื่อให้ตัวล้อดูมีมิติ (UNDER CUT) และมีโครงสร้างกระดูกงูเพื่อเพิ่มความแข็งแรง พร้อมทั้งติดเพลทที่ด้านข้างของขอบล้อช่วยเพิ่มอารมณ์ในการเป็น SPORT PREMIUM ซึ่งนายชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ ได้กล่าวทิ้งท้าย

นางสาวสุกัญญา เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการบริหารบริษัทฯ ส่วนธุรกิจต่างประเทศ (International Business) ได้กล่าวถึงความสำเร็จในช่วงปี 2555 ที่ผ่านมาว่า “บริษัทฯ ได้เข้าร่วมออกบูธแสดงสินค้างานต่างๆ ทั่วโลก อาทิ งานTAIPEI AMPA ที่ไต้หวัน งานTAPA จัดโดยกรมส่งเสริมการส่งออก ประเทศไทย และงาน SEMA SHOW จัดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้รับผลตอบรับจากลูกค้า พาร์ทเนอร์ นักลงทุนในต่างประเทศ สนใจนำสินค้าภายใต้แบรนด์ COSMIS เข้าไปจัดจำหน่ายมากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก และจากผลตอบรับดังกล่าว ในปี 2556 ทางบริษัทฯ ได้จด TRADEMARK ทุกแบรนด์ ทุกสินค้าของบริษัทฯ มากกว่า 40 ประเทศ พร้อมทั้งจดลิขสิทธิ์ด้านดีไซน์ล้อแม็ก เพื่อเป็นสิทธิบัตร ปกป้องและพิทักษ์สิทธิปัญญา ภูมิปัญญาของคนไทย ให้เป็นที่ภาคภูมิใจของคนไทยในเวทีระดับโลกว่าเป็น “Product of Thailand” ที่ได้รับมาตรฐานสากล (International Standard) และในปี 2557 บริษัทฯ ได้เข้าร่วมแสดงสินค้าและออกบูธในงาน TOKYO AUTO SALON 2014 ณ เมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงวันที่ 10-12 มกราคม 2557 โดยได้นำรถกระบะดีเซลของคนไทย ไปจัดแสดงโชว์ภายในงานนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จและแสดงศักยภาพ ความเป็น 1 ในผู้นำเทรนด์ตลาดล้อแม็กของโลก

นายสมพงษ์ ตรงนามสุขกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด ได้กล่าวว่า “จากประสบการณ์การทำการตลาดผลิตภัณฑ์ล้อแม็กกว่า 9 ปี และทำการสร้างแบรนด์อย่างมุ่งมั่นและต่อเนื่องกว่า 3 ปี ที่ผ่านมาทั้งตลาดในประเทศ และ ตลาดต่างประเทศของบริษัทฯ ทำให้ PP Superwheels ก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว ทั้งยอดขายและจำนวนผู้ใช้ล้อแม็กของเรา ทำให้เรายกระดับ ด้วยการออกแคมเปญใบรับประกันล้อแม็ก สูงสุดถึง 6 ปี โดยได้แถลงข่าวกับสื่อมวลชนไปเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยมั่นใจ และหันมาใช้สินค้าคนไทยคุณภาพระดับพรีเมียม พร้อมทั้งสร้างความมั่นใจให้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยรายละเอียดในแคมเปญนั้น ผู้ที่ซื้อล้อแม็ก จะได้สิทธิ์ร่วมลุ้นรับของรางวัลใหญ่ รถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ พร้อมชุดแต่งมูลค่ารวมกว่า 5 แสนบาท จำนวน 1 รางวัล โดยจับรางวัลผู้โชคดีในงาน THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO ปี 2557 และแจกโทรศัพท์มือถือ SAMSUNG Galaxy Note 3 ทุกเดือน เดือนละ 1 รางวัล โดยจับรางวัลผู้โชคดี ตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ 2557 ถึง เดือน พฤศจิกายน 2557 (10เดือน / 10 รางวัล) และGift Voucher รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดที่แจกมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ซึ่งติดตามผลผู้ที่ได้รับรางวัลได้ทั้งในเว็บไซต์ www.ppsuperwheel.co.th และ www.facebook.com/ppsuperwheels”

พร้อมกันนี้ ได้เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในทุกแบรนด์และแตกไลน์สินค้าที่ใช้เกี่ยวข้องตลอดปี 2557 ซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ณ ตอนนี้ พร้อมทั้งการขยายช่องทางการจัดจำหน่าย PP Shop ร้านจำหน่ายล้อแม็กสำเร็จรูป อีกประมาณ 40-50 รายทั่วประเทศ เพื่อยกระดับร้านพันธมิตรทางการค้าให้พรีเมียมขึ้น หลังจากที่เปิดตัวโมเดลธุรกิจไปเมื่อกลางปี 2556 ที่ผ่านมา ด้านงบการตลาดปี 2557 ทางบริษัทฯ ประมาณการเตรียมงบประมาณเพิ่มขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ โดยจะใช้สื่อทั้ง Above The Line และ Below The Line รวมทั้ง Digital Media, Social Network และ Online Marketing เพิ่มมากขึ้น และคาดการณ์ว่ายอดขายปี 2557 จะเติบโตไม่น้อยกว่า 35% ของยอดขายปีนี้ ทั้งนี้ คงต้องประเมินดูสถานการณ์ตลาด ภาวะทางการเมือง และปัจจัยอื่นๆที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ