ข่าวดีส่งท้ายปี ทีมแพทย์เผย “ชูมัคเกอร์” อาการดีขึ้น Share this

ข่าวดีส่งท้ายปี ทีมแพทย์เผย “ชูมัคเกอร์” อาการดีขึ้น

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 01 January 2557

ทีมแพทย์ที่เฝ้าดูอาการของมิชาเอล ชูมัคเกอร์ ออกมาเปิดเผยว่า ยอดนักขับอดีตแชมป์โลกรถสูตรหนึ่งเจ็ดสมัยมีอาการ “ดีขึ้น” เล็กน้อยหลังเข้ารับการผ่าตัดสมอง

วิสัญญีแพทย์แห่งโรงพยาบาลในเมือง Grenoble ของฝรั่งเศสเผยว่า ชูมัคเกอร์เข้ารับการผ่าตัดสมองครั้งที่สองซึ่งใช้เวลาหลายชั่วโมงเพื่อลดแรงดันในกะโหลกลง

“สถานการณ์อยู่ในภาวะที่เราสามารถควบคุมได้มากกว่าเมื่อวานนี้ แต่เรายังไม่สามารถพูดได้ว่าเขาพ้นขีดอันตรายแล้ว” แพทย์รายหนึ่งเผย “อาการของเขายังสาหัส และยังเร็วเกินไปที่จะคาดการณ์ถึงอนาคต”

ทีมแพทย์เผยว่า ผลสแกนสมองของนักแข่งที่จะมีอายุครบ 45 ปีเต็มในสัปดาห์นี้นั้น “แสดงให้เห็นว่าดีขึ้นเล็กน้อย” แต่ก็ยังคงต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด พร้อมกับเผยว่า ทีมแพทย์จะไม่แถลงข่าวทุกวัน แต่จะประกาศให้สื่อมวลชนได้รับทราบหากมีความคืบหน้าสำคัญ

ทังนี้ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ อดีตนักแข่งรถสูตรหนึ่งชาวเยอรมันประสบอุบัติเหตุล้มหัวฟาดโขดหินขณะเล่นสกีอยู่ในประเทศฝรั่งเศสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น มีรายงานว่าหมวกกันน็อกที่เขาใส่นั้นแตกออกเป็นสองส่วนเลยทีเดียว แพทย์เผยว่าหากเขาไม่สวมหมวกกันน็อก เขาจะเสียชีวิตอย่างแน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ