Sony เผยโฉม Red Bull X2014 ตัวแรงสำหรับเกม Gran Turismo 6 Share this

Sony เผยโฉม Red Bull X2014 ตัวแรงสำหรับเกม Gran Turismo 6

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 05 December 2556

Sony และค่ายเกม Polyphony Digital เผยโฉมรถแข่งหน้าตาล้ำอนาคตไปไกลโพ้น “Red Bull X2014” ที่เตรียมลงฟาดฟันในสนามแข่ง Gran Turismo 6

รถแข่งในจินตนาการ Red Bull X2014 คันนี้เป็นการต่อยอดจากรถแข่ง X2010 ที่เคยปรากฏโฉมอยู่ใน Gran Turismo ภาค 5 มาแล้ว ไม่มีการเปิดเผยสเปกเพิ่มเติม แต่ Sony ระบุว่ารถแข่งรุ่นนี้แบ่งออกเป็น X2014 Fan car (X2014/F), the X2014 Standard car (X2014/S) และ X2014 Junior car (X2014/J) สำหรับคอเกมโดยเฉพาะ

รถทั้งสามรุ่นถูกพัฒนาขึ้นจากการทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Adrian Newey ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของทีมแข่งรถสูตรหนึ่ง Red Bull Racing โดยเฉพาะการปรับแต่งสมรรถนะอันเหนือชั้นให้ใกล้เคียงของจริงมากที่สุด

นอกจากรถแข่งหน้าตาโหดคันนี้แล้ว Sony และ Polyphony Digital ยังปล่อยภาพรถต้นแบบที่จะโลดแล่นในแฟรนไชส์เกมสุดมันอีกมากมายหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Alfa Romeo, Alpine, Aston Martin, Audi, Bertone, BMW, Daihatsu, Ford, GM, Hyundai, Honda, Infiniti, Italdesign, Lamborghini, Lexus, Mazda, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Peugeot, Subaru, SRT (Chrysler), Tesla, Toyota, Volkswagen และ Zagato.

ไม่เพียงเท่านั้น Polyphony Digital ยังจับมือกับ BMW ในการออกแบบ 2014 M4 Coupe เวอร์ชั่นพรางตัวซึ่งจะเปิดให้คอเกมได้ดาวน์โหลดกันฟรีในวันศุกร์นี้ (6 ธันวาคม)


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ