ตงฟงเตรียมเปิดรถใหม่ 4 รุ่นในไตรมาสแรก Share this

ตงฟงเตรียมเปิดรถใหม่ 4 รุ่นในไตรมาสแรก

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 07 January 2557

ผู้นำรถบรรทุกเล็กจากประเทศจีนประกาศความพร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ 4 รุ่นครบทุกไลน์ภายในไตรมาสแรกของปี 2557 พร้อมเล็งเพิ่มกำลังการผลิตและขยายลุยตลาดเครื่องยนต์ดีเซลเป็นรายแรกของประเทศไทย

พิทยา ธนาดํารงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็กภายใต้แบรนด์ตงฟง เปิดเผยว่า ในปี 2557 บริษัทมีแผนที่จะเดินหน้าทำตลาดสินค้ารุ่นใหม่หลายรุ่น เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดรถกระบะขนาดเล็กจากประเทศจีน

4Y7A1059

ทั้งนี้ จากการมีโรงงานประกอบเป็นรายเดียวในประเทศไทยสำหรับสินค้ากลุ่มนี้ ทำให้สามารถนำเสนอสินค้าตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างหลากหลาย โดยแผนงานหลักจะเริ่มจากการเปิดตัวสินค้าใหม่ 4 รุ่นภายในไตรมาสแรกของปี 2557 ซึ่งเริ่มจากวี21 แชมเปี้ยน ที่เปิดตัวไปในงานมหกรรมยานยนต์ที่ผ่านมา

"เราจะเปิดตัวสินค้าของเราทั้ง 4 รุ่นก่อนไตรมาสแรกของปีนี้ ซึ่งจะเป็นการทดแทนสินค้าที่ทำตลาดอยู่เดิมทั้งหมด โดยจะยังเน้นเครื่องยนต์ต่ำกว่า 1.6 ลิตร แต่ให้พละกำลังและการประหยัดที่สูง โดยมีทั้งเครื่องยนต์ยูโร 4 และยูโร 5 มาพร้อมแนวคิดตงฟง ตรงใจ ใครใครก็ใช้"

Back45

นอกจากนี้ จะมีการเปิดตัวรถเครื่องยนต์ดีเซลครั้งแรกของประเทศไทย ซึ่งเป็นผลมาจากการที่ตลาดมีความต้องการมากขึ้น หลังจากที่มีผู้ประกอบการบางรายนำรถดีเซลเข้ามาทำตลาด ซึ่งน่าจะส่งผลให้ตลาดขยายตัวเพิ่มมากขึ้น แต่ก็คงไม่มากนัก เนื่องจากราคาจำหน่ายรถดีเซลจะแพงกว่าเบนซินประมาณ 15%

ทั้งนี้ การเปิดตัวรถรุ่นใหม่รวมถึงการขยายไลน์เครื่องยนต์ จะทำให้กำลังการผลิตรถยนต์ของตงฟงที่โรงงานในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้นเป็นไม่น้อยกว่า 8,000 คันในปีนี้ จากที่เดิมอยู่ที่ราว 5,000 คัน ขณะเดียวกันก็มีแผนที่จะเพิ่มตัวแทนจำหน่ายเป็น 50 รายจากที่มีอยู่ 45 รายในปัจจุบัน

IMG_2414

"เราพยายามเพิ่มศักยภาพของตัวแทนจำหน่ายของเราให้เติบโตไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งตงฟงถือว่าได้เปรียบคู่แข่งเนื่องจากการมีโรงงานผลิตในประเทศไทยทำให้สามารถพัฒนาสินค้าได้หลากหลายกว่า และการที่ไม่ต้องเสียภาษีนำเข้า 40% ทำให้สามารถกำหนดราคาจำหน่ายได้ดีกว่าคู่แข่งรายอื่น ๆ"


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ