ยอดขายรถไฟฟ้านิสสัน ลีฟทะลุ 1 แสนคันทั่วโลก Share this

ยอดขายรถไฟฟ้านิสสัน ลีฟทะลุ 1 แสนคันทั่วโลก

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 22 January 2557

ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับการต่อสู้กับคำถามในเรื่องของเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ถูกนำเสนอในโลกของเรา แต่ นิสสัน หนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ของโลกตอบคำถามของเทคโนโลยีรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ด้วยยอดจำหน่ายนิสสัน ลีฟ ไปแล้ว 1 แสนคันทั่วโลก หลังจากการเปิดตัวมาได้ 3 ปี 1 เดือน

นับตั้งแต่เดือนธันวาคม 2553 นิสสันได้ประกาศว่าจะเริ่มทำตลาดนิสสัน ลีฟอย่างเป็นทางการ และถือเป็นรถยนต์ปราศจากมลพิษรุ่นแรกของโลกที่ทำตลาดในวงกว้าง ซึ่งลีฟถือเป็นสินค้าที่มีความสำคัญมากกับนิสสัน ในฐานะเจ้าของส่วนแบ่งตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่สูงที่สุดในโลกถึง 45%

เจ้าของรถยนต์คันที่ 1 แสนซึ่งเป็นหมอฟันจากสหราชอาณาจักร เปิดเผยว่าสาเหตุที่ทำให้เขาเลือกรถคันนี้มาจากค่าใช้จ่ายในการใช้รถคันนี้ ขณะที่ค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าของ เช่น การบำรุงรักษา การรับประกันหรือการชาร์จไฟก็ดึงดูดไม่แพ้กัน โดยมีประสบการณ์ในการเช่าลีฟและวิ่งมากกว่า 500 ไมล์สมาช่วยยืนยัน

e-NV200

ลุกค้าของนิสสัน ลีฟนั้น มีอยู่ใน 35 ประเทศจาก 4 ทวีปทั่วโลก ซึ่งนิสสันเองก็มั่นใจว่าหลังจากการมีรถยนต์วิ่งอยู่ทั่วโลกกว่า 1 แสนคัน น่าจะเป็นเหตุผลที่เพียงพอต่อการเดินหน้าทำตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างจริงจังเสียที โดยจะเริ่มจากการทำตลาดรถยนต์เชิงพาณิชย์พลังงานไฟฟ้าอย่างอี-เอ็นวี200 ในตลาดยุโรปและญี่ปุ่นในปีนี้

และในช่วงเดือนมิถุนายนปีนี้ นิสสันจะเข้าร่วมการแข่งขันเลอ มังส์ 24 ชั่วโมงด้วยรถยนต์นิสสัน แซดอีโอดี อาร์ซี และตั้งเป้าหมายที่จะสร้างสถิติใหม่สำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ไม่ก่อให้เกิดมลพิษในการทำความเร็วสูงสุดรอบสนามแข่ง ซึ่งนิสสันตั้งเป้าหมายที่จะใช้แพลตฟอร์มของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั้งในกลุ่มรถยนต์เชิงพาณิชย์และกีฬามอเตอร์สปอร์ตเลยทีเดียว

ZEOD

พบนิสสันมือสองคุณภาพเยี่ยมที่เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ