เมอร์เซเดส-เบนซ์ประกาศศักดายอดขายเกิน 1 หมื่นคันทุบสถิติตลอดกาลในไทย Share this

เมอร์เซเดส-เบนซ์ประกาศศักดายอดขายเกิน 1 หมื่นคันทุบสถิติตลอดกาลในไทย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 29 January 2557

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทยสร้างประวัติศาสตร์ให้กับตลาดรถยนต์หรูหราในประเทศไทย ด้วยการสร้างยอดจำหน่ายในปี 2556 ที่ผ่านมาสูงถึง 10,144 คัน สูงสุดนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในประเทศไทย ครองตำแหน่งผู้นำตลาดรถยนต์หรูหราต่อเนื่องอีก 1 ปี

ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทฯ ประสบความสำเร็จทำยอดจำหน่ายรถยนต์รวมตลอดปี 2556 ที่ผ่านมา พุ่งสูงถึง 10,144 คัน ทุบสถิติทุกยอดขายนับตั้งแต่จัดตั้งบริษัทฯ ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำเทรนด์ตลาดรถพรีเมี่ยม

“ในปี 2556 ยอดขายของบริษัทฯ เติบโตขึ้น 56% นับเป็นยอดขายที่สูงที่สุดนับตั้งแต่จัดตั้งบริษัทฯ ในประเทศไทย และยังคงครองความเป็นผู้นำตลาดรถหรูเป็นปีที่ 13 ติดต่อกัน โดยได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความเป็นสปอร์ต"

ทั้งนี้ รถยนต์รุ่นเอ-คลาสและซีแอลเอ-คลาส เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด นอกจากนั้นรุ่นซี-คลาส, อี-คลาสและเอส-คลาส ก็ยังคงเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมเช่นกัน โดยปัจจัยความสำเร็จของยอดขายในปี 2556 เป็นผลมาจากการเปิดตัวยนตรกรรมหรูที่สามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้ในทุกกลุ่ม

CLA

นอกจากนั้น เหตุผลสำคัญอีกประการหนึ่งคือ พฤติกรรมการเลือกซื้อรถยนต์ที่มาจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการที่เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากลูกค้าให้ความไว้วางใจในเรื่องของการนำเข้ารถยนต์ ด้วยการดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ รวมทั้งมีบริการทางการเงินภายใต้การดำเนินงานของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีซซิ่ง ที่เอื้อสิทธิประโยชน์มากมายให้แก่ลูกค้า

บวกกับการบริการหลังการขายที่มุ่งเน้นการให้บริการตามความต้องการของแต่ละบุคคล การรับประกัน 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และสิทธิพิเศษสตร์ แอสซิสต์ โปรแกรมพิเศษที่พร้อมให้บริการฟรีตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมรับประกันอะไหล่แท้คุณภาพสูงส่งตรงมาจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศเยอรมนี

เกรเว่ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปี 2557 เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) มีนโยบายการทำการตลาดเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง โดยจะทำการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ๆ ในระยะเวลาใกล้เคียงกันกับบริษัทแม่เยอรมนี เพื่อให้คนไทยได้ยลโฉมพร้อมกันกับตลาดต่างประเทศ ตอบสนองทุกความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

บริษัทฯ ยังคงมีการพัฒนาเครือข่ายระบบการบริหารจัดการในส่วนของศูนย์บริการและโชว์รูมให้มีประสิทธิภาพและได้มาตรฐานเดียวกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีที่ผ่านมามีโชว์รูมแห่งใหม่ที่เปิดให้ดำเนินการแล้ว 3 แห่ง และในปีนี้จะมีโชว์รูมใหม่เปิดให้ดำเนินการ คือ โชว์รูมเมโทร ออโตเฮาส์ บนถนนพระราม 2

"บริษัทฯ ยังคงนโยบายงดให้การรับประกันคุณภาพและบริการหลังการขายในทุกกรณีสำหรับรถยนต์ใหม่โมเดลปี 2013 เป็นต้นไปที่ซื้อจากผู้นำเข้าอิสระ ซึ่งในปีที่ผ่านมา ลูกค้าได้หันมาซื้อรถยนต์จากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการมากขึ้น เราจึงขอขอบคุณลูกค้าที่ยังคงให้ความไว้วางใจเลือกซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์"

E300BTHB

พบเมอร์เซเดส-เบนซ์มือสองคุณภาพเยี่ยม ที่เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ