ซิตี้ฯ แต่งตั้งผู้เชี่ยวชาญดูแลงานบริการจากัวร์-แลนด์โรเวอร์ Share this

ซิตี้ฯ แต่งตั้งผู้เชี่ยวชาญดูแลงานบริการจากัวร์-แลนด์โรเวอร์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 28 January 2557

เดินหน้าให้บริการอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย สำหรับ ซิตี้ ออโต้โมบิล ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์แลนด์โรเวอร์และจากัวร์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ล่าสุดประกาศแต่งตั้งผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการรถยนต์ทั้ง 2 ยี่ห้อดูแลลูกค้าในประเทศไทย

บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ผู้แทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง แกรี่ เคมป์ เป็นหัวหน้าที่ปรึกษาฝ่ายเทคนิค เพื่อทำหน้าที่ควบคุมการให้บริการตรวจสอบสภาพเครื่องยนต์ การซ่อมบำรุง ตลอดจนบริการด้านเทคนิคต่าง ๆ ตามมาตรฐานของจากัวร์และแลนด์โรเวอร์แก่ลูกค้าของบริษัทฯ

แคมป์เคยดำรงตำแหน่งเป็นวิศวกรภาคสนามของบริษัท อาร์เอ็มเอกรุ๊ป มีหน้าที่รับผิดชอบงานด้านเทคนิคของจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ภายใต้การบริหารงานของกัววากรุ๊ปในเขตภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และทวีปแอฟริกาใต้เขตทะเลทรายซาฮารา ทำให้มีความชำนาญในงานเทคนิคและการซ่อมบำรุงยานยนต์ทั้งสองแบรนด์ในระดับสูง พร้อมตอกย้ำความมั่นใจในมาตรฐารการบริการให้กับลูกค้าของซิตี้ ออโต้โมบิล

Jaguar F-Type1_resize

ดนัย จันทรงาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด กล่าวว่ารู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ ซิตี้ ออโต้โมบิล ได้ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคซึ่งมีประสบการณ์การทำงานในระดับแนวหน้าของโลกมาช่วยดูแลการปฏิบัติงานฝ่ายให้บริการและฝ่ายซ่อมบำรุง

"ผมเชื่อว่าความรู้ความสามารถของแกรี่ จะช่วยให้เราสามารถมอบบริการชั้นเลิศแก่ลูกค้าจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ได้ดียิ่งขึ้น และมั่นใจว่ามาตรฐานการปฏิบัติงานของเราจะก้าวล้ำขึ้นไปอีกขั้นภายใต้การบริหารงานของแกรี่”

แคมป์สำเร็จหลักสูตรการฝึกอบรมขั้นสูงจากจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ รวมถึงหลักสูตรเทคโนโลยีและบริการหลังการขายของจากัวร์ แลนด์โรเวอร์มาสเตอร์ระดับ 4 จึงถือเป็นบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถด้านเทคนิคของแบรนด์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ระดับแนวหน้า

ด้าน แกรี่ เคมป์ หัวหน้าที่ปรึกษาฝ่ายเทคนิค บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด กล่าวว่า ตรมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะยกระดับมาตรฐานบริการและงานซ่อมบำรุงของ ซิตี้ ออโต้โมบิล ให้ก้าวสู่ความเป็นเลิศที่เหนือกว่าคู่แข่งรายอื่น ๆ ของแบรนด์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ โดยจะมอบบริการระดับพรีเมี่ยมทั้งในด้านมาตรฐานการรับประกันและด้านคุณภาพแก่ลูกค้า

"ผมเชื่อว่าทักษะและความชำนาญของผมจะช่วยพัฒนาความสามารถของบุคลากรฝ่ายเทคนิคพร้อมทั้งผลักดันมาตรฐานการให้บริการของซิตี้ ออโต้โมบิล ก้าวขึ้นไปอีกขั้น เพื่อช่วยให้แบรนด์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้ มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับยิ่งขึ้นในตลาดรถยนต์หรูของประเทศไทย”

ลูกค้าของจากัวร์และแลนด์โรเวอร์สามารถใช้บริการทั้งก่อนและหลังการขายมาตรฐานระดับโลกได้ที่ศูนย์บริการของ ซิตี้ ออโต้โมบิล สาขาถนนวิทยุ ลุมพินีและที่ศูนย์บริการสาขาถนนพระราม 3 และบริษัทฯ ยังเตรียมเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ที่ถนนพระราม 4 ซึ่งมีกำหนดเปิดบริการในไตรมาสที่ 3 ปี 2557

Range Rover Sport2_resize

พบแลนด์โรเวอร์มือสองและจากัวร์มือสองคุณภาพเยี่ยมที่เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ