นิสสัน เปิดตัว “Nissan Almera ใหม่” ปี 2014 ต่อยอดรุ่นแรก เสริมดีไซน์หรูรอบคัน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

นิสสัน เปิดตัว “Nissan Almera ใหม่” ปี 2014 ต่อยอดรุ่นแรก เสริมดีไซน์หรูรอบคัน

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 27 January 2557

นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) ผู้นำรถ Eco Car ในเมืองไทย ประสบความสำเร็จกับ Nissan March และ Nissan Almera รวมยอดขายกว่า 200,000 คัน ได้ประกาศเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ “Nissan Almera ใหม่” เสริมรูปลักษณ์ภายนอกสุดหรู เพิ่มฟังก์ชั่นเพื่อความสะดวกสบายกับพื้นที่ส่วนตัวที่กว้างขวางภายในห้องโดยสารที่ใหญ่ที่สุด จัดเต็มเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยเหนือชั้น

Front_1_2_resize

Nissan Almera ได้เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปลายปี 2554 นับเป็นอีโคคาร์ซีดานรุ่นแรกของไทย และเป็นรถรุ่นยอดนิยมที่มียอดจำหน่ายสูงอย่างต่อเนื่องในกว่า 84 ประเทศทั่วโลก โดยนับตั้งแต่ที่ Nissan ได้เปิดตัว Almera รุ่นแรกในประเทศจีนเมื่อปลายปี 2553 จวบจนปัจจุบัน ได้สร้างยอดขายรวมทั่วโลกสูงกว่า 1 ล้านคัน เฉพาะในประเทศไทยมียอดขาย รวมกว่า 104,000 คัน

CU Trunk Tray Main norm_01_1 resize_resize

ด้วยระยะห่างระหว่างล้อหน้าขนาด 1,480 มิลลิเมตร และระยะห่างระหว่างล้อหลังขนาด 1,485 มิลลิเมตร ประกอบกับความยาวฐานล้อหน้า-หลัง ขนาด 2,600 มิลลิเมตร ซึ่งยาวกว่ารถซับคอมแพ็คทั่วไป เป็นจุดเด่นที่ทำให้ Nissan Almera มีพื้นที่ความสุขในห้องโดยสารที่กว้างขวางกว่าใครในทุกมิติ เบาะหลังมีพื้นที่เหนือศีรษะ และพื้นที่วางขากว้างขวางเป็นพิเศษเทียบเท่ารถยนต์ซีดานขนาดใหญ่ พร้อมคงเอกลักษณ์มิติภายนอกที่ใหญ่เกินคาด เติมเต็มความหรูหราสง่างาม

Main Interior2 Main norm de_3 copy_resize

Almera ใหม่ โดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งภายนอกที่ภูมิฐานล้ำสมัยยิ่งขึ้น ด้วยกระจังหน้าโครเมียมดีไซน์ใหม่ ไฟหน้าโฉมใหม่ พร้อมกันชนหน้าและไฟตัดหมอกรูปลักษณ์ใหม่ตกแต่งด้วยโครเมียม งามสง่าด้วยกันชนหลังและล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่สุดโฉบเฉี่ยว เติมอารมณ์หรูภายในห้องโดยสารด้วยแผงคอนโซลออกแบบใหม่ตกแต่งสีดำเปียโนแบล็ค แผงประตูและมือจับตกแต่งโครเมียม เบาะสีดำบุผ้าลายใหม่เนื้อผ้าคุณภาพสูง พวงมาลัย 3 ก้านสไตล์สปอร์ตดีไซน์ใหม่กระชับมือที่มาพร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย หน้าปัทม์แสดงข้อมูลการขับขี่ Multi Information Display (MID) แบบเรืองแสงสีขาวโดดเด่น

Main Interiror main norm_1 copy_resize

Almera ใหม่ จัดเต็มฟังก์ชั่นเพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบายเต็มพิกัดด้วยระบบนำทางในรถยนต์ (Navigation System) เพลิดเพลินยิ่งขึ้นด้วยระบบเครื่องเสียงพร้อมเครื่องเล่น DVD และจอภาพทัชสกรีน ซึ่งเชื่อมต่อกับ USB บลูทูธ และอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย สู่การขับเคลื่อนที่คล่องตัวและมั่นใจด้วยกล้องมองหลัง และสัญญาณเตือนกะระยะด้านหลัง 3 จุด กระจกมองข้างพับไฟฟ้าแสนสะดวก ระบบกุญแจอัจฉริยะที่สามารถเปิดกระโปรงท้ายรถได้ พร้อมระบบ Immobilizer และปุ่ม Push Start Button พร้อมเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยครบครัน อาทิ ถุงลม SRS คู่หน้าในทุกรุ่น ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD และระบบเสริมแรงเบรก BA

Front_2 copy_resize

ด้วยโครงสร้าง V-Platform เครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร รหัส HR12DE และระบบเกียร์ XTRONIC-CVT Almera ใหม่ ให้การขับขี่ที่นุ่มนวล พร้อมเทคโนโลยี เพียว ไดร์ฟ (PURE DRIVE) ของนิสสัน ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีอัตราประหยัดน้ำมัน 20 กิโลเมตร/ลิตร และปล่อยมลพิษต่ำ ควบคุมการใช้พลังงานอย่างชาญฉลาดและลดการปล่อยไอเสียขณะรถจอดนิ่งสนิทไม่เกิน 3 นาที ด้วยระบบ Idling Stop

Exterior Back Main norm_1_resize

Nissan Almera ใหม่ มีจำหน่ายทั้งหมด 6 รุ่น ขนาดเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร ได้แก่ รุ่น S MT /รุ่น E MT /รุ่น E CVT /รุ่น EL CVT /รุ่น V CVT และรุ่น VL CVT มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี โดยมีสีใหม่ 3 สี ได้แก่ สีขาว ไวท์ เพิร์ล (White Pearl) สีแดง เรเดียนท์ เรด (Radiant Red) สีเทา ดีพ ไอริส เกรย์ (Deep Iris Gray) และสียอดนิยม 3 สี ได้แก่ สีดำ แบล็ค สตาร์ (Black Star) สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ (Brilliant Silver) และสีน้ำตาลเกรย์ยิช บรอนซ์ (Grayish Bronze) ราคา 433,000 – 608,000 บาท

พบรถ Nissan และ Nissan Almera มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ