Ford จัดแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการ ครั้งที่ 13 ให้แก่ผู้แทนจำหน่ายฟอร์ด Share this

Ford จัดแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการ ครั้งที่ 13 ให้แก่ผู้แทนจำหน่ายฟอร์ด

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 28 January 2557

ฟอร์ด ประเทศไทย เดินหน้ายกระดับมอบประสบการณ์การบริการหลังการขายที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า ด้วยการจัดการแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการในระดับประเทศ ครั้งที่ 13 ณ โชว์รูมฟอร์ด รุ่งเจริญพลัส เทพารักษ์

การแข่งขันดังกล่าวเปิดโอกาสให้ผู้แทนจำหน่าย Ford ทั่วประเทศส่งพนักงานเข้าร่วมแข่งขันใน 5 ประเภท ได้แก่ ช่างเทคนิค ที่ปรึกษาด้านงานบริการ ที่ปรึกษาการขาย เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ และเพิ่มการแข่งขันประเภททีม ได้แก่ ควิก เซอร์วิส เป็นครั้งแรกในปีนี้ เพื่อเพิ่มพูนทักษะด้านการขายและการบริการหลังการขายแก่พนักงานฝ่ายต่างๆ ในโชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศและรักษามาตรฐานการบริการระดับโลก หรือ Quality Care รวมถึงตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้าหรือรับการบริการจากฟอร์ดที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

National Skills Contest3_resize

การแข่งขันทักษะด้านการขายและการบริการนี้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ Ford ใช้ในการเฟ้นหาและมอบรางวัลตอบแทนให้แก่พนักงานที่มีความสามารถสูงสุดจากแต่ละแผนกในโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ ทั้งนี้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องผ่านการทดสอบทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ ครอบคลุมขั้นตอนต่างๆในด้านการขายและการบริการของฟอร์ด เช่น ทักษะการบริการลูกค้าตามมาตรฐาน Quality Care การซ่อม และการวิเคราะห์ปัญหาระบบต่างๆของรถ เป็นต้น

สำหรับผู้ชนะเลิศการแข่งขันทักษะด้านบริการในปีนี้ ประเภทช่างเทคนิค ได้แก่ นายวิชัย นรการกิตติ จาก ฟอร์ด มิตรแท้สุราษฎร์ (เกาะสมุย) ด้าน นายวัชรวุธ เสาร์เชื้อ จาก ฟอร์ด ไฮเทค บุรีรัมย์ คว้าตำแหน่งชนะเลิศประเภทที่ปรึกษาด้านงานบริการ นางสาวสุนทรี แอดำ จาก ฟอร์ด ศรีนครินทร์ ได้รับรางวัลชนะเลิศประเภทเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ นายวีรพล ลิขิตมั่นชัยจากฟอร์ด เอ็นเตอร์ไพรซ์ ได้รับรางวัลชนะเลิศประเภทที่ปรึกษาการขาย และผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศประเภททีมควิก เซอร์วิส ได้แก่ ฟอร์ด อเมริกัน มอเตอร์ส เชียงใหม่

Ford ได้จัดการแข่งขันทักษะด้านการขายและการบริการ สำหรับพนักงานฝ่ายต่างๆ ในโชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศเป็นประจำทุกปี ตั้งแต่ พ.ศ. 2543 มีจุดมุ่งหมายเพื่อฝึกฝนทักษะความเป็นมืออาชีพทั้งด้านการขายและให้บริการแก่ลูกค้าฟอร์ด ตลอดจนเพิ่มทักษะความรู้ด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ ในการซ่อมบำรุง ทักษะการสื่อสาร และการบริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพให้แก่เจ้าหน้าที่ประจำผู้จำหน่ายและศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ

ณ ปัจจุบันนี้ Ford ได้ขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศครบ 140 แห่ง ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในปี 2556 ได้แล้ว และจะยังเดินหน้าปรับปรุงภาพลักษณ์โชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศให้ตรงตามมาตรฐานระดับโลก ภายใต้คอนเซ็ปท์ Brand@Retail เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำเสนอค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าของรถที่ประหยัดกว่าคู่แข่งในตลาด และมอบประสบการณ์ที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าฟอร์ด

พบรถ Ford มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ