Ford ประกาศผลผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย พร้อมชวนผู้บริโภคร่วมโหวตกับกิจกรรม “EcoSport Urban Discoveries” Share this

Ford ประกาศผลผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย พร้อมชวนผู้บริโภคร่วมโหวตกับกิจกรรม “EcoSport Urban Discoveries”

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 07 January 2557

ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศผลผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายที่นำเสนอสุดยอดสถานที่โดนใจคณะกรรมการทั้ง 5  แห่งในกิจกรรม “EcoSport Urban Discoveries” ผู้เข้ารอบทั้ง 5 จะได้จับคู่กับดาราดัง 5  ท่านจากแคมเปญที่จะมาช่วยนำเสนอสุดยอดสถานที่โดนใจด้วยฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ใหม่ ผู้ชนะที่ได้คะแนนโหวตสูงสุดจะได้รับรางวัลใหญ่ Ford Ecosport ไปครอง

ทีมผู้เข้าแข่งขันพร้อมดาราจะต้องเดินทางไปยังสถานที่โดนใจ ด้วย Ford Ecosport ใหม่ พร้อมบันทึกประสบการณ์ผ่านการบันทึกภาพวีดีโอเพื่อโพสต์บนเว็บไซต์ www.ecosportdiscoveriesthailand.com  โดย Ford จะเริ่มเปิดโหวตผู้เข้ารอบทั้ง 5 ท่าน ตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม – 24 กุมภาพันธ์ ทีมผู้เข้าแข่งขันที่มีคะแนนรวมสูงที่สุด (คะแนนรวมจากจำนวนผู้เข้าชม จำนวนการแชร์และจำนวนผู้ติดตาม) จะเป็นผู้ชนะ

ดาราดังทั้ง 5 ท่านซึ่งเป็นผู้ที่ชื่นชอบค้นหาสถานที่ใหม่ ๆ ได้แก่ โดนัท - มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล   แหนม - รณเดช  วงศาโรจน์  ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์  เพชรจ้า - วิเชียร กุศลมโนมัย และคัตโตะ -อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล

นอกจากนี้ฟอร์ดได้เตรียมรางวัลต่าง ๆให้กับผู้ที่เข้าร่วมแคมเปญด้วย โดยรางวัลรองชนะเลิศจะได้รับแพ็คเกจทัวร์มูลค่าสูงสุดถึง 100,000  บาท ส่วนบุคคลทั่วไปที่เข้ามาร่วมติดตามหรือแชร์แต่ละเรื่องราวก็จะมีโอกาสได้ลุ้น Smartphone Samsung Galaxy S4 ถึง 20 เครื่อง

ผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายจากกิจกรรม “EcoSport Urban Discoveries” มีดังนี้

  1. ปัณณพร เฟื่องกาญจน์  อายุ 22 ปี นักศึกษาจากจ.เชียงใหม่ สถานที่โดนใจ คือ อ่างแก้ว  มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

“อ่างแก้ว” ทะเลสาบขนาดเล็กที่มีความสวยงามร่มรื่น จึงเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และเป็นจุดที่มองเห็นพระบรมธาตุดอยสุเทพได้อย่างชัดเจน

  1. รณฤทิ์ นิลกาญจน์ อายุ 33 ปี ผู้เชี่ยวชาญด้านไอที จากจ.ชลบุรี สถานที่โดนใจ  คือ ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

“ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล กองทัพเรือ”  แหล่งเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์เต่าทะเลหลายสายพันธุ์  และเป็นศูนย์เพาะไข่เต่าทะเลเพื่อปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีจุดพักผ่อนชมทิวทัศน์ชายทะเลอีกด้วย

  1. ขจรพงษ์ ร่วมแก้ว อายุ 31 ปี อาจารย์จาก จ.ขอนแก่น สถานที่โดนใจ คือ สวนร้อยตอ บึงแก่นนคร จ.ขอนแก่น

“สวนร้อยตอ” เป็นส่วนหนึ่งของบึงแก่นนครที่น้อยคนจะรู้จัก แต่เมื่อมองเมืองขอนแก่นจากบริเวณนี้จะได้ภาพที่สวยงามมาก โดยเฉพาะตอนกลางคืน

  1. สุภาภรณ์ สีห์รา อายุ 27 ปี  นักออกแบบเว็บไซต์ จาก จ. ภูเก็ต สถานที่โดนใจ คือ แหลมพรหมเทพ จ.ภูเก็ต

“แหลมพรหมเทพ” เป็นจุดชมวิวชื่อดังของจ.ภูเก็ต ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวมากมาย นอกเหนือจากทัศนียภาพที่สวยงามแล้ว ยังเป็นจุดที่สามารถชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามมากแห่งหนึ่งของประเทศไทย

  1. ธนัชชา ตั้งอมรศิริ อายุ 24 ปี นักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จาก จ.กรุงเทพ ฯ สถานที่โดนใจ  คือ ต.บางกระเจ้า จ.สมุทรปราการ

“ต.บางกระเจ้า” ถือได้ว่าเป็นพื้นที่สีเขียวที่ได้รับความนิยมทั้งยังถือเป็นปอดของชาวกรุงเทพฯ กิจกรรมที่นักท่องเที่ยวนิยมทำในวันหยุดคือการปั่นจักรยานเพื่อสัมผัสกับความเป็นธรรมชาติที่หาได้ยากในกรุงเทพฯ

ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมและกฏกติกาเกี่ยวกับการแข่งขันได้ที่ www.ecosportdiscoveriesthailand.com

พบรถ Ford มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ