Hyundai นำทีมผู้บริหารจัดกิจกรรม Hyundai Blue Santa เลี้ยงอาหารน้องๆสถานสงเคราะห์บ้านปากเกร็ด สานต่อนโยบายบริษัทแม่ ทำความดีเพื่อสังคม Share this

Hyundai นำทีมผู้บริหารจัดกิจกรรม Hyundai Blue Santa เลี้ยงอาหารน้องๆสถานสงเคราะห์บ้านปากเกร็ด สานต่อนโยบายบริษัทแม่ ทำความดีเพื่อสังคม

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 16 January 2557

ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) เริ่มต้นปีใหม่ด้วยกิจกรรมดีๆเพื่อสังคมภายใต้ชื่อ Hyundai Blue Santa นำโดย มร. ฮิเดกิ ยานากิซาวา ประธานบริษัทฯ พร้อมด้วยพนักงานฮุนได ร่วมส่งความสุขเนื่องในเทศกาลปีใหม่และวันเด็กแห่งชาติ ด้วยการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารเย็นแด่เยาวชนที่สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา โดยสถานสงเคราะห์ดังกล่าวมีเยาวชนที่เป็นเด็กชายอายุ ตั้งแต่ 5 – 18 ปี จำนวนกว่า 120 คน ที่มาร่วมแบ่งปันความสุขจากชาวครอบครัวฮุนได นอกจากเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารและขนมแล้ว บริษัทฯยังมอบลูกฟุตบอลฮุนไดให้น้องๆไว้ใช้เป็นอุปกรณ์กีฬา เพื่อสนับสนุนและปลูกฝังให้เด็กรักการออกกำลังกาย เพื่อเป็นเยาวชนที่มีคุณภาพต่อไป

ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) พร้อมที่จะสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมไทยมาโดยตลอด โดยกิจกรรม Hyundai Blue Santa เป็นหนึ่งในกิจกรรม CSR ของบริษัทแม่ ฮุนได มอเตอร์ คอมปานี ประเทศเกาหลี ที่สนับสนุนให้ผู้จำหน่ายรถยนต์ฮุนไดในประเทศต่างๆทั่วโลก ตระหนักถึงการทำความดีที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง และ มุ่งมั่นตอบแทนสิ่งดีๆสู่สังคม ซึ่งในครั้งนี้นับเป็นครั้งที่4แล้ว สำหรับกิจกรรม Hyundai Blue Santa ที่บริษัทฯได้สานต่อนโยบายของบริษัทแม่ และยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆเพื่อสังคมสืบต่อไป

พบรถยนต์ Hyundai มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ