Kia GT4 Stinger รถสปอร์ตต้นแบบพลังโสม 315 แรงม้า Share this

Kia GT4 Stinger รถสปอร์ตต้นแบบพลังโสม 315 แรงม้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 15 January 2557

Kia ทำเซอร์ไพรส์เล็กๆ ให้แก่ผู้เข้าชมงานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ด้วยการเปิดตัวรถสปอร์ตต้นแบบ GT4 Stinger หน้าตาสวยดุดันใช้ได้เลยทีเดียว

GT4 Stinger คันนี้เป็นรถสปอร์ตคูเป้แบบ 2+2 ที่นั่ง ขับเคลื่อนล้อหลัง รูปทรงเตี้ยแบนและตัวถังสี Ignition Yellow จัดจ้านถูกใจวัยรุ่นอย่างมาก หัวใจขับเคลื่อนใช้ขนาด 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ไดเรคอินเจคชั่น T-GDI ให้พละกำลังไม่ต่ำกว่า 315 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดาอัตราทดชิดแบบ 6 สปีด

สิ่งเดียวที่สะท้อนตัวตนของ Kia คือดีไซน์กระจังหน้า ขณะที่ส่วนอื่นๆ ดูล้ำยุคและปราดเปรียว ทั้งฝากระโปรงหน้าขนาดยาว กรอบไฟทรงตั้งมาพร้อมเดย์ไลท์ LED ซุ้มล้อขนาดใหญ่ เสาหลังคาหน้าแบบโปร่งแสง ขณะที่ไฟท้ายเป็นแบบ LED พร้อมท่อไอเสียคู่

ล้ออัลลอยของ GT4 Stinger ใช้ขนาด 20 นิ้ว หุ้มยาง Pirelli P Zero ขนาด 235/35 ZR20 ทั้งสี่ล้อ ส่วนน้ำหนักตัวถังอยู่ที่เพียง 1,303 กก.เท่านั้น

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/192418225555416940.jpg

ภายในห้องโดยสารออกแบบเน้นความเรียบหรูสไตล์รถต้นแบบ ที่จับเปิดประตูอลูมิเนียม เบาะที่นั่งบั๊กเก็ตซีทแบบเดียวกับรถแข่ง พวงมาลัยตัดตรง แผงมาตรวัดใช้แสงไฟ LED สีแดง ขณะที่พรมปูพื้นใช้วัสดุยางและแป้นเหยียบอลูมิเนียม

สำหรับรุ่นโปรดักชั่นของรถคันนี้คาดว่าจะไม่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ แต่ Kia อาจมีแผนการพัฒนารถคูเป้ขับเคลื่อนล้อหลังอยู่ก็เป็นได้

พบรถ Kia มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ