Nissan จัดแข่งขันทักษะระดับประเทศ ประจำปี 2556 เฟ้นสุดยอดพนักงาน ทั้งขายและงานบริการลูกค้าครบวงจร Share this

Nissan จัดแข่งขันทักษะระดับประเทศ ประจำปี 2556 เฟ้นสุดยอดพนักงาน ทั้งขายและงานบริการลูกค้าครบวงจร

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 01 February 2557

นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จัดกิจกรรมการแข่งขันทักษะระดับประเทศ ประจำปี 2556 ส่งเสริมการพัฒนาทักษะของทีมงานด้านขายและด้านบริกา เติมเต็มกลยุทธ์ขยายศูนย์บริการนิสสันให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง 250 สาขา ภายในปีงบประมาณ 2559

นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน นิสสัน มีโชว์รูมทั่วประเทศรวมกว่า 190 สาขา โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ฝ่ายบริการลูกค้า และช่างเทคนิคผู้ชำนาญการด้านต่างๆ รวมมากกว่า 4,800 คน คอยดูแลและให้บริการลูกค้า ซึ่งในกิจกรรมการแข่งขันทักษะระดับประเทศ ประจำปี 2556 รอบชิงชนะเลิศ มีผู้เข้าแข่งขันรอบสุดท้ายถึง 76 คน ซึ่งล้วนเป็นผู้มีความมุ่งมั่น รวมไปถึงมีทักษะและความชำนาญในการให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด นับเป็นตัวแทนระดับแถวหน้าจากผู้จำหน่ายนิสสัน 39 บริษัท 48 สาขา ทั่วประเทศ”

เพื่อจุดประกายแรงบันดาลใจในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า นิสสันได้ริเริ่มกิจกรรมการแข่งขันทักษะระดับประเทศขึ้นนับตั้งแต่ปี 2553 เป็นต้นมา ปีนี้นิสสันได้ขยายหมวดหมู่การแข่งขันให้ครอบคลุมงานบริการทุกด้านมากขึ้น รวมทั้งสิ้น 8 สาขา โดยเพิ่มให้มีการแข่งขันแบบสาธิตทักษะพิเศษเฉพาะด้าน 3 หมวด ได้แก่ ทักษะการบริการตามระยะ ทักษะด้านช่างตัวถังรถยนต์ และทักษะด้านช่างซ่อมสีรถยนต์ จากเดิมซึ่งมี 5 หมวด คือ ทักษะด้านที่ปรึกษาการขาย ทักษะด้านช่างเทคนิค ทักษะด้านที่ปรึกษาการบริการ ทักษะด้านที่ปรึกษาอะไหล่ และทักษะด้านลูกค้าสัมพันธ์

พบรถ Nissan มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ