Qoros 3 Hatch เผยโฉมแล้ว แฮทช์แบ็กรุ่นล่าจากแดนมังกร Share this

Qoros 3 Hatch เผยโฉมแล้ว แฮทช์แบ็กรุ่นล่าจากแดนมังกร

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 17 January 2557

Qoros ค่ายรถสัญชาติจีนเผยโฉม “3 Hatch” รถรุ่นที่สองออกมาแล้ว ก่อนหน้าการเปิดตัวจริงสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2014 เดือนมีนาคมนี้

3 Hatch ถอดแบบมาจากรถรุ่นแรกอย่าง 3 Sedan เกือบทุกสัดส่วนยกเว้นด้านท้ายรถที่เป็นแบบท้ายตัด รวมถึงกระจังหน้าและกันชนที่ถูกปรับดีไซน์เล็กน้อย ขณะที่รูปลักษณ์ในภาพรวมดูสวยงามและสะดุดตาพอสมควร

ภายในห้องโดยสารใช้โครงสร้างแบบเดียวกับรุ่น 3 Sedan โดดเด่นด้วยหน้าจอทัชสกรีนขนาดแปดนิ้วเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พื้นที่ในห้องโดยสารของรุ่นแฮทช์แบ็กกว้างขวางเท่ากับรุ่นซีดาน เนื่องจากมีระยะฐานล้อเท่ากัน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Qoros-3-Hatch-2.jpg

เครื่องยนต์เบนซินบล็อกเล็ก 4 สูบ ความจุ 1.6 ลิตร มีทั้งเวอร์ชั่นไร้ระบบอัดอากาศและแบบพ่วงเทอร์ชาร์จ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและอัตโนมัติดูอัลคลัตช์ Qoros 3 Hatch จะขึ้นสายการผลิตในโรงงานเดียวกับ 3 Sedan ที่เมืองจางจู ประเทศจีน

ที่น่าจับตามองคือระบบความปลอดภัย หลังจากรุ่นซีดานสามารถคว้าคะแนนทดสอบการชนจาก Euro NCAP ได้ถึงห้าดาวเต็ม แถมยังเป็นรถที่มีความปลอดภัยสูงสุดในประวัติศาสตร์ 16 ปีของ Euro NCAP อีกด้วย ต้องรอดูว่ารุ่นแฮทช์แบ็กจะเจริญรอยตามได้หรือไม่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ