[VDO] สยาม วอเตอร์คราฟ เปิดตัว SEA DOO Spark เจ็ทสกีรุ่นเล็ก ราคาโดนแค่ 2.5 แสนบาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[VDO] สยาม วอเตอร์คราฟ เปิดตัว SEA DOO Spark เจ็ทสกีรุ่นเล็ก ราคาโดนแค่ 2.5 แสนบาท

Ballarnut
โดย Ballarnut
โพสต์เมื่อ 07 January 2557

เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา บริษัท สยาม วอเตอร์คราฟ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเจตสกียี่ห้อซี-ดู ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโปรดักซ์ใหม่ล่าสุด ราคาโดนใจ พร้อมเผยถึงนโยบายและแผนการตลาด

โดยมีคุณ กิจจา วงศ์วารี กรรมการบริหาร บริษัท สยาม วอเตอร์คราฟ จำกัด เผยว่า จากที่บริษัท ได้ทำตลาดสินค้ากลุ่มดังกล่าวในประเทศไทยมานานกว่า 3 ปี ล่าสุด ได้ปรับแผนการตลาดไปเน้นที่การผลักดันเจตสกีเป็นอุปกรณ์เพื่อการสันทนาการมากขึ้น จากในอดีตที่จะเน้นเพื่อการแข่งขันเป็นหลัก


Sea-Doo_Spark_launch_2

Sea-Doo_Spark_launch_3

 

ทั้งนี้ทางบริษัทยังได้มีการนำเข้าเจตสกีรุ่นเล็กอย่างสปาร์ค ที่มีราคาเริ่มต้นที่ 2.5 แสนบาท ซึ่งเป็นราคาที่ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของได้ ซึ่งมีราคาถูกกว่ารุ่นเดิมที่ทำตลาดที่ราคาเริ่มต้น 5.3 แสนบาท โดยคาดว่าหลังการเปิดตัว จะทำให้ตลาดเจตสกีมีผู้ให้ความสนใจมากยิ่งขึ้น

Sea-Doo_Spark_launch_5

Sea-Doo_Spark_launch_4

จากเดิมที่ตลาดเจตสกีรวมทั้งสินค้าใหม่และมือสอง นั้นมีตัวเลขยอดจำหน่ายที่ประมาณปีละ 500 ลำ แต่เราเชื่อว่าตลาดจะเพิ่มเป็นไม่น้อยกว่า 1,000 ลำในปี 2557 เป็นผลจากการเปิดตัวรุ่นสปาร์ค ซึ่งคาดว่าจะมียอดจำหน่าย 350-400 ลำ รวมกับเจตสกีขนาดใหญ่อีก 150 ลำ ก็จะทำให้บริษัทมีส่วนแบ่งตลาดไม่น้อยกว่า 50%
 ซึ่งนอกจากทางบริษัท จะเป็นผู้จำหน่ายสินค้าที่มีการนำเข้าและเสียภาษีอย่างถูกกฎหมายแล้ว ซี-ดู ยังให้บริการที่เกี่ยวข้องกับเจตสกีแบบครบวงจร ทั้งศูนย์บริการ คลังอะไหล่ รวมไปถึงบริการซ่อมบำรุง รับฝากเรือและจะพัฒนาไปสู่การจัดกิจกรรมสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้เพิ่มเติมในอนาคต

Sea-Doo_Spark_launch_8

Sea-Doo_Spark_launch_6

และในปีนี้ทางบริษัทยังได้ตั้งงบประมาณในการส่งเสริมการตลาดกว่า 10 ล้านบาท เพื่อมุ่งเน้นการพัฒนาศักยภาพและความสามารถในการดูแลลูกค้าให้กับตัวแทนจำหน่ายของบริษัท ที่ปัจจุบันมีอยู่ 5 สาขาที่ กทม. สมุทรสาคร อยุธยา พัทยา ภูเก็ต และหาดใหญ่ โดยจะเน้นการเพิ่มยอดจำหน่ายด้วยตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่มากกว่าการขยายตัวแทนจำหน่ายเพิ่ม

Sea-Doo_Spark_launch_7

Sea-Doo_Spark_launch_9

ซึ่งจากได้ฟังการแถลงข่าวและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไปเป็นที่เรียบร้อยงานนี้ ทาง สยาม วอเตอร์คราฟ ยังได้เปิดโอกาสให้เราได้ลองสมรรถนะของเจ้า สปาร์ค และเจ๊ตสกีรุ่นใหญ่อีกหลายรุ่น บนผืนน้ำจริงๆกันอย่างจุใจแบบครบทุกรุ่นเป็นการปิดท้าย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น