มิลเลนเนียม ออโต้ บีเอ็มดับเบิลยู เตรียมรุกภูธรเปิดโชว์รูมอุบลราชธานีปีนี้ Share this

มิลเลนเนียม ออโต้ บีเอ็มดับเบิลยู เตรียมรุกภูธรเปิดโชว์รูมอุบลราชธานีปีนี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 February 2557

มิลเลนเนียม ออโต้ บีเอ็มดับเบิลยู ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรายใหญ่ ในเครือมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ประกาศแผนงานปี 2557 เพื่อรักษาการเติบโต 20% เดินหน้าขยายสาขาต่างจังหวัดที่อุบลราชธานี พร้อมเทงบ 80 ล้านปรับรูปแบบโชว์รูมพระราม 4 รองรับการขยายตัวของบริษัทแม่

ปิยะเทพ ศิวากาศ รองกรรมการผู้จัดการ มิลเลนเนียม ออโต้ บีเอ็มดับเบิลยู เปิดเผยว่าในปี 2557 ตั้งเป้าหมายการเติบโตต่อเนื่อง 20% จากที่บริษัทฯ เติบโตกว่า 20% ในปีที่ผ่านมา เป็นผลจากการที่ตลาดรถยนต์หรูหรามีการขยายตัวสวนทางตลาดรถยนต์ในภาพรวม ทำให้มียอดจำหน่ายรวมทุกยี่ห้อกว่า 2 หมื่นคัน ไม่นับรวมเกรย์มาร์เก็ต

Piyathep

ทั้งนี้ แผนงานหลักของบริษัทฯ ในปีนี้จะมีการเดินหน้าทำตลาดรถยนต์ในต่างจังหวัดเป็นครั้งแรก โดยอยู่ระหว่างการศึกษารายละเอียดเพื่อเปิดตัวแทนจำหน่ายแห่งใหม่ที่จ.อุบลราชธานี ซึ่งจะเป็นศูนย์รวมธุรกิจในเครือเอ็มจีซี-เอเชียแห่งแรกนอกพื้นที่กรุงเทพมหานคร

ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ได้ทุ่มงบกว่า 80 ล้านบาท เพื่อทำการปรับโฉมสาขาพระราม 4 ซึ่งเป็นสาขาแรกของมิลเลนเนียม ออโต้ โดยได้ปรับเพิ่มพื้นที่โชว์รูมเป็น 2 ชั้น ที่สามารถแสดงรถยนต์ได้ 22 คัน และในพื้นที่เดียวกันก็มีโชว์รูมของมินิในพื้นที่สาขานั้นด้วย

"นอกจากนี้ เราได้ย้ายพื้นที่ของการตรวจสภาพรถยนต์ก่อนส่งมอบ หรือ พีดีไอ เซนเตอร์ ไปไว้ที่สาขาพระราม 3 ทำให้สามารถคืนพื้นที่บางส่วนให้กับฝ่ายบริการของสาขาพระราม 4 เพื่อให้สามารถดูแลและให้บริการลูกค้าได้มากขึ้น"

millennium-auto-bangkok-used-car-03

ปิยะเทพกล่าวต่อว่านอกเหนือจากการเพิ่มยอดขาย 20% ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยจะมีสินค้าใหม่ที่เปิดตัวอย่างต่อเนื่องทั้งปี บริษัทฯ ยังตั้งเป้าที่จะเพิ่มสัดส่วนยอดจำหน่ายรถยนต์มือสองในโครงการพรีเมียม ซีเลคชั่น เพิ่มเป็น 10% ของยอดจำหน่ายรถยนต์ใหม่ จากที่ทำได้ 6% ในปีที่ผ่านมา

รวมไปถึงการขยายการให้บริการให้สามารถดูแลลูกค้าได้อย่างครบวงจร เนื่องจากบริษัทฯ มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ โดยในช่วงกว่า 10 ปีที่ผ่านมา มิลเลนเนียมฯ จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูไปแล้วกว่า 1.1 หมื่นคันและหากนับฐานลูกค้าที่เข้ามารับบริการ จะพบว่ามีมากถึง 3.5 หมื่นคันเลยทีเดียว

13444864671344486815l

พบบีเอ็มดับเบิลยูมือสองคุณภาพเยี่ยมที่เวบไซต์ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ